Bí Quyết Sở Hữu Sim Cam Kết VIETNAMOBILE Rẻ Hơn Mạng Khác 50%
Thứ tư, 22/12/2021 11:44

Vào tháng 4/2009 mạng Vietnamobile chính thức ra mắt người dùng di động tại Việt Nam, là kết quả của sự hợp tác giữa Hutchison Telecom Group và Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội.

Từ khi ra mắt Vietnamobile chú trọng nâng cao chất lượng mạng, giới thiệu các gói cước cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới phân phối toàn quốc dưới thương hiệu “Vietnamobile”. Vietnamobile đang có vị thế vững chắc để gia tăng thị phần và xây dựng xu hướng phát triển mới tại thị trường viễn thông Việt Nam.

Lựa chọn Sim Cam Kết Vietnamobile Giá Rẻ

Vậy Sim Cam Kết Vietnamobile Là Gì?

Sim Cam Kết Vietnamobile chính là những chiếc Sim Số Đẹp dạng như Sim Lục Quý Vietnamobile, Sim Ngũ Quý Vietnamobile, Sim Tứ Quý Vietnamobile, Sim Sảnh Tiến Vietnamobile… đều thuộc loại sim trả trước có mức giá rẻ hơn 50% cùng phân khúc so với các mạng lớn như Sim Viettel, Sim Vinaphone, Sim Mobifone.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần phải nạp vào chính chiếc sim của mình với một mức cam kết nhất định và được toàn quyền gọi, nhắn tin, truy cập internet, trong một khoảng thời gian nhất định, thông thường từ 36 đến 59 tháng tùy theo từng loại sim.

Ví dụ: Bạn mua SIM 05.6669.8888 Giá 56 Triệu cam kết 730 nghìn/ 35 tháng. Nghĩa là số tiền bạn bỏ ra để mua sim ban đầu là 56 Triệu, còn lại 35 tháng, mỗi tháng bạn sẽ nạp tương ứng số tiền 730k vào sim để sử dụng, sau 35 tháng hoàn thành cam kết thì bạn tùy ý dùng bao nhiêu nạp bấy nhiêu thôi nhé.

Sim Cam Kết Vietnammobile Có Chuyển Mạng Được Không?

Đây là loại SIM đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, vì dòng sim này khách hàng phải cam kết và sử dụng trong một thời gian nhất định (đây chính là khoảng thời gian cam kết sử dụng của mạng Vietnamobile). Vấn đề được nhiều thuê bao di động quan tâm là sim cam kết Vietnamobile có chuyển mạng được không?

Câu trả lời là Sim Cam kết Vietnamobile vẫn có thể thực hiện chuyển mạng bình thường, tuy nhiên bạn cần đảm bảo các điều kiện sau:

- Hết Thời Gian Cam Kết Mạng Vietnamobile:

Sim cam kết khác sim thường do quy định thời gian sử dụng (thông thường từ 34 đến 59 tháng) và trong thời gian đó người dùng không được hủy sim hay chuyển mạng giữ số. Bạn cần phải sử dụng hết thời gian cam kết theo hợp đồng đã ký trước đó mới có thể thực hiện chuyển mạng giữ số đến nhà mạng khác.

- Không Còn Nợ Cước Cam Kết Mạng Vietnamobile:

Ngoài yếu tố trên, bạn còn đảm bảo yêu cầu không còn nợ cước cam kết đối với thuê bao trả sau, mọi khoản phí đều đã thanh toán trước khi hết thời gian cam kết.

Chỉ khi đảm bảo 2 yêu cầu cơ bản trên, bạn mới có thể thực hiện Chuyển Mạng Giữ Nguyên Số

Chuyển mạng giữ số

Hướng dẫn chuyển mạng Vietnamobile giữ nguyên số

Cách Rút Cước Cam Kết Sim Vietnamobile

Việc đóng cước cam kết Vietnamobile là điều bắt buộc khi sử dụng sim cam kết, tuy nhiên việc rút bớt khoản tiền cam kết nhằm giảm thiểu chi phí là điều không phải ai cũng biết.

- Nạp thẻ chiết khấu cao từ 8-15% trên tổng số tiền cam kết

Ví dụ: Sim của bạn mua có cam kết 1,5 Triệu / 34 tháng thì mỗi tháng bạn sẽ rút được từ 120k đến 225k. Như vậy tổng 34 tháng bạn tiết kiệm được từ 4 Triệu đến 7,6 Triệu rồi đấy. Để hỗ trợ rút cước cam kết khi mua SIM bạn có thể gọi 0986.24.24.24 nhé.

Có Nên Mua Sim Cam Kết Vietnamobile Hay Không?

Rất nhiều khách hàng còn đắn đo, băn khoăn khi chọn mua Sim Cam Kết mạng Vietnamobile, hãy cùng Kho Sim 24h phân tích nhé.

Lợi ích đầu tiên phải kể đến chính là gọi thoại, nhắn tin thả ga, đặc biệt là ưu đãi KHỦNG khi truy cập data 3G, 4G, 5G với gói cước THÁNH SIM nổi tiếng từ mạng này.

Thứ 2 là yếu tố chính và quan trọng hơn chính là giá sim cam kết từ mạng Vietnamobile rẻ hơn thị trường tới 50%. Do đó sim cam kết mạng Vietnamobile chính là 1 trong những hình thức khuyến khích, ưu đãi gửi đến khách hàng khiến rào cản tài chính tốt mới có thể mua Sim Số Đẹp bị phá bỏ.

KhoSim24h.Com Địa Chỉ Mua Sim Cam Kết Vietnamobile Giá Rẻ Uy Tín Số 1

Tránh tình trạng bị lừa đảo, tiền mất tật mang khi mua Sim bạn nên tìm các đơn vị có UY TÍN - khẳng định được THƯƠNG HIỆU trên thị trường.

Công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay chúng ta chỉ " nằm ở nhà " cũng có thể Mua Sim được, nhưng để tránh rủi ro, tiền mất tật mang thì phải nắm rõ các quy tắc sau nhé.

- Chỉ mua sim tại các đơn vị UY TÍN có địa chỉ rõ ràng.

- Thông tin thanh toán MINH BẠCH.

- Chỉ thanh toán khi SIM đã được đăng ký chính chủ và kích hoạt.

- Không nên đặt cọc số tiền quá lớn khi chưa nhận được sim (Chỉ nên đặt cọc từ 5-10% trị giá sim)

- Nên lưu lại thông tin chuyển khoản bằng cách chụp lại màn hình giao dịch.

Kho Sim 24h đã có 13 năm kinh doanh trên thị trường Sim Số Đẹp hiện đang là đối tác Cấp I các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone cùng hệ sinh thái đa dạng, đội ngũ chuyên viên có bề dày kinh nghiệm cũng như sự tận tâm + nhiệt huyết với nghề chắc chắn khi đặt niềm tin với Kho Sim 24h bạn sẽ mua được Sim Cam Kết Vietnamobile với 3 tiêu chí " Ngon - Bổ - Rẻ "

Để Mua Sim Cam Kết Vietnamobile tại Kho Sim 24h bạn thao tác theo các bước sau nhé:

  • - Bước 1 : Truy cập Website : https://khosim24h.com/

  • - Bước 2 : Chọ mạng Vietnamobile https://khosim24h.com/sim-vietnamobile sau đó chọn Sim ưng ý.

  • - Bước 3 : Bấm " Đặt Mua " và điền thông tin nhận sim

  • - Bước 4 : Kho Sim 24h tiếp nhận thông tin & tiến hành giao sim và đăng ký thông tin chính chủ cho bạn MIỄN PHÍ trong 30 phút

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỄN THÔNG 24H

MST: 3502271760 Cấp Ngày: 29/12/2014

www.Khosim24h.Com

Tel: 0902.24.24.24 - 0912.24.24.24 - 986.24.24.24

Hà Nội: 258 Lương Thế Vinh – Trung Văn – Nam Từ Liêm - Hà Nội (Tòa Housinco Phùng Khoang – Khu Đô Thị Phùng Khoang)

Hồ Chí Minh: 950 Trường Sa – P.13 - Quận 3 – TP Hồ Chí Minh

Vũng Tàu: 1379 Võ Văn Kiệt – TP Bà Rịa - Tỉnh BRVT

Cùng hệ thống Đại Lý & CTV khắp 63 tỉnh thành trên cả nước!

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-quyet-so-huu-sim-cam-ket-vietnamobile-re-hon-mang-khac-50-161212112.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-quyet-so-huu-sim-cam-ket-vietnamobile-re-hon-mang-khac-50-161212112105831736.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Toyota Camry , Camry 2022 , Camry 2.5Q