Ca sĩ Đức Tuấn trẻ trung tham dự ra mắt phim Bí ẩn Kim tự tháp
Thứ tư, 03/12/2014 14:33

Vào tối ngày 02/12, Ca sĩ Đức Tuấn đã diện đồ trẻ trung tham dự buổi ra mắt bộ phim Bí ẩn kim tự tháp tại TP. HCM.

Ca sĩ Đức Tuấn trẻ trung tham dự ra mắt phim Bí ẩn Kim tự tháp

Ca sĩ Đức Tuấn trẻ trung tham dự ra mắt phim Bí ẩn Kim tự tháp

Dù khá bận bịu với lịch diễn và lịch tập cùng Cặp đôi hoàn hảo, nhưng Đức Tuấn vẫn dành thời gian nghỉ ngơi cho mình. Mới đây, ăn vận với bộ đồ giản dị là chiếc áo sơ mi kẻ và quần jean, nhìn ca sỹ  Đức Tuấn rất nam tính mà mạnh mẽ khi anh đã tham dự buổi ra mắt phim Bí ẩn kim tự tháp. 

duc-tien-2

duc-tien-3

duc-tien-4

duc-tien-5

duc-tien-11

Tham dự buổi họp báo là những gương mặt trẻ đang hoạt động trong ngành giải trí Việt như: ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Phương Anh Idol, diễn viên Hồng Ân, Lily Luta…

duc-tien

duc-tien-7

duc-tien-8

Phương Anh Idol.

duc-tien-9

Hạ Anh.

duc-tien-10

Hoàng Trung.

duc-tien-12

Hot girl  Lilly Luta trông lạ lẫm - cô nàng gây chú ý gần đây sau khi lộ loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ và thừa nhận gương mặt đã qua "dao kéo" vào đầu tháng 11.

duc-tien-13

Bí ẩn kim tự tháp là bộ phim kinh dị mới nhất của hãng phim Grégory Levasseur từng được biết đến với bộ phim cùng thể loại tên tuổi trước đấy là “Ngọn Đồi Có Mắt” (The Hills Have Eyes). Cũng nằm trong loạt tác phẩm kinh dị được ghi hình chủ yếu bằng camera cầm tay đang dần trở nên phổ biến với điện ảnh toàn cầu, bộ phim Bí ẩn kim tự tháp đã khéo léo khai thác điểm mạnh và hạn chế những điểm yếu của bộ phim.

bian-kim-tu-thap-9

Bộ phim kể về một nhóm các nhà khảo cổ học Mỹ khámphá ra Kim Tự Tháp cổ đại bị chôn vùi sâu dưới sa mạc Ai Cập. Càng đi sâu vào kim tự tháp, họ càng vô vọng trước bóng tối vô tận của những hầm mộ. Và cuối cùng, họ nhận ra rằng: họ không chỉ bị mắc kẹt mà còn đang bị săn đuổi bởi một thế lực bí hiểm.

Chính thức ra mắt vào cuối tuần này, bộ phim Bí ẩn kim tự tháp hứa hẹn sẽ trở thành một bộ phim rùng rợn thu hút trong dịp cuối năm. Với những ai yêu thích thể loại phim kinh dị có màu sắc thám hiểm và khám phá thì khó lòng có thể lỡ qua tác phẩm này.

Phim khởi chiếu từ 05/12/2014 tại các rạp trên toàn quốc.

Tuấn Nguyễn (CL)
Tag: Phim , bi an kim tu thap , phim co gai mat tich , phim viet , quang ba phim , phim tien ty , tin , bao