Bi kịch những đám cưới hóa 'đám tang' bởi thảm án đẫm máu
Thứ hai, 13/04/2015 21:47

Bi kịch những đám cưới hóa 'đám tang' bởi thảm án đẫm máu bởi ghen tuông hay kẻ thứ ba... khiến người chứng kiến không khỏi đau xót.

Đám cưới luôn là một ngày vui và hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi người. Dù ở bất cứ nền văn hóa nào, mọi người đều tổ chức đám cưới trong bầu không khí như một lễ hội thực sự.

Nhưng không phải tất cả đều diễn ra tốt đẹp và hạnh phúc. Có rất nhiều những trường hợp ngày vui của họ lại trở thành một kí ức đen tối nhất cuộc đời. Dưới đây là những thảm kịch trong ngày cưới ám ảnh nhất trên thế giới.

Đám cưới của John Henry Thompson và Mildred Collins

Ngày 25/7/1966, Mildred Collins đang chuẩn bị cho đám cưới ở Baltimore. Cô bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông lạ nói rằng đến đón Thompson, chồng sắp cưới của mình. Do không muốn rời khỏi nhà, cô đã yêu người đàn ông đó gọi cho Thompson một chiếc taxi.

thảm án trong đám cưới

11h sáng hôm sau, người đàn ông lạ gọi đến một lần nữa và nói Collins đến đón Thompson tại một ngôi nhà ở Baltimore. Collins đến nơi thì đón tiếp cô là một cô gái tay cầm con dao đứng trước cửa nhà, nói với Collins rằng Thompson sẽ không bao giờ cưới cô làm vợ. Collins đã không giữ được bình tĩnh, rút súng ra bắn liên tiếp vào nhà và giết chết chồng tương lai của cô – Thompson. Người phụ nữ cầm dao đứng trước cửa nhà chính là bạn gái cũ của Thompson, người mà anh ấy đã sống cùng đến trước khi kết hôn 1 tháng.

Mặc dù Collins nói rằng cuộc tấn công chỉ mang tính chất tự vệ, nhưng cô vẫn bị tòa tuyên án chung thân vì tội giết người – chỉ vài giờ trước khi diễn ra lễ cưới.

Đám cưới của Frank Walker và Maud Goshorn

Frank Walker và Maud Goshorn đã kết hôn trong một buổi lễ ở Montgomery, Missouri vào ngày 5/10/1899. Sau khi trao nhau lời thề, họ đã đi đến nhà của một người thân để ăn cơm. Mọi việc tưởng chừng diễn ra tốt đẹp thì tai họa bất ngờ ập tới. Một khẩu súng chĩa vào từ phía cửa sổ đã cướp đi mạng sống của cặp vợ chồng – họ chết ngay lập tức và không kịp nói lời cuối cùng nào với nhau.

thảm án trong đám cưới

Mọi người bắt đầu truy tìm hung thủ, và họ tiến về phía cửa trước ngôi nhà khi nghe thấy tiếng súng. Thi thể của Charles Rankin, người đã bị cô dâu từ chối lời cầu hôn nằm ở cửa trước.

Trong người hắn có những bút tích thú nhận những việc mình đã làm.

Đám cưới của Henry Spires và Rosie Harris

Vào sáng ngày 26/5/1934 tại Ramsey, Illinois, chàng nông dân Henry Spires đi đến trang trại của Thomas Hayes để đón vợ của mình, Rosie Harris 17 tuổi. Nhưng khi anh đến trang trại, Thomas  Hayes đã trở nên điên loạn, ông ta lấy một khẩu súng ngắn ra và bắn. Henry Spires, vợ chưa cưới Rosie Harris, và Myrtle Harris (mẹ của Harris 40 tuổi) phải chạy trốn đến một trang trại lân cận.

thảm án trong đám cưới

Mặc dù được sự giúp đỡ của ông hàng xóm William Roberts 60 tuổi, nhưng tất cả đã quá muộn, Harris và mẹ đã chết dưới những viên đạn của Hayes. Sau một hồi đọ súng ác liệt, gã Hayes đã bắn chết người hàng xóm Roberts trước khi tự sát.

Người sống sót duy nhất là chú rể Spires sau khi trốn sau chiếc xe tải.

Đám cưới của Rogerio Damascena và Renata Alexandre Costa Coelho

thảm án trong đám cưới

Tháng 12/2010, Rogerio Damascena 29 tuổi kết hôn với Renata Costa Alexandre Coelho, 25 tuổi tại thành phố Camaragibe, Brazil. Đám cưới diễn ra tốt đẹp và có khoảng 200 người tham dự bữa tiệc. Khi những người tham dự hôn lễ chuẩn bị ra về, Damascena nói với tất cả mọi người phải chờ đợi và ông sẽ có một bất ngờ dành cho họ. Cảnh sát cho biết chú rể đã đi đến chiếc xe của mình và lấy một khẩu súng lục. Khi trở về, anh ôm và hôn người vợ mới trước khi bắn vào đầu cô. Sau đó Damascena quay súng vào bạn bè của mình, giết chết người bạn tốt nhất của anh. Cuối cùng,  Damascena dùng súng tự sát.

Damascena đã không cho thấy bất cứ dấu hiệu bất ổn nào trước khi gây án và anh cũng rất hài lòng với cuộc hôn nhân. Nhưng có suy đoán rằng Damascena là một con người ghen tuông, anh ta nghĩ rằng vợ mới cưới đã lừa dối để qua lại với bạn thân nhất của mình.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: thảm án trong đám cưới , đám cưới hóa đám tang , cô dâu chú rể bị giết trong đám cưới