Bị đuổi việc, thuê người cắt 600 m cáp viễn thông của cơ quan cũ
Thứ hai, 18/11/2013 22:21

Sau khi bị chi nhánh viễn thông huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đuổi việc, Lê Văn Lương đã thuê một số người cắt cáp viễn thông của cơ quan cũ.

Số cáp viễn thông bị cơ quan công an phát hiện và tịch thu

Số cáp viễn thông bị cơ quan công an phát hiện và tịch thu

Ngày 18-11, Công an huyện Ngọc Lặc (tỉnh Thanh Hóa) cho biết đã điều tra và bắt giữ 3 người gồm Đỗ Lịch Sử (SN 1985), Trương Văn Vương (SN 1989) và Bùi Văn Sinh (SN 1988), đều ngụ xã Minh Tiến, huyện Ngọc Lặc, là những đối tượng gây ra một số vụ cắt trộm 600 m dây cáp viễn thông trên địa bàn thị trấn Ngọc Lặc.

Qua đấu tranh, 3 người khai nhận đã được Lê Văn Lương (SN 1978, ngụ thị trấn Ngọc Lặc), từng là nhân viên chi nhánh viễn thông huyện Ngọc Lặc, thuê cắt trộm số dây cáp trên. Khi nhóm người này đang thuê xe tải chở về nhà chị gái của Lương ở xã Hoằng Lưu, huyện Hoằng Hóa thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Cựu nhân viên Lê Văn Lương hiện đã trốn khỏi địa phương

Được biết, Lương đã bị chi nhánh viễn thông huyện Ngọc Lặc sa thải từ tháng 3/2013

Hiện Lê Văn Lương đã trốn khỏi địa phương. Cơ quan công an huyện Ngọc Lặc đang tổ chức truy bắt Lương để làm rõ vụ việc.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Trộm cắp , Cắt trộm , Thanh Hóa , Tịch thu , Đỗ Lịch Sử , Trương Văn Vương , Bùi Văn Sinh , Đuổi việc