Bị cưỡng chế, cả nhà ôm bình gas dọa tự thiêu
Thứ tư, 19/11/2014 08:30

Sáng 18/11, Chi cục Thi hành án dân sự thị xã Thuận An (Bình Dương) có mặt tại nhà ông Đặng Xuân Đệ (Lái Thiêu, Thuận An) để cưỡng chế thi hành bản án tranh chấp đất.

Bị cưỡng chế, cả nhà ôm bình gas dọa tự thiêu (hình minh họa)

Bị cưỡng chế, cả nhà ôm bình gas dọa tự thiêu (hình minh họa)

Khi lực lượng chức năng yêu cầu gia đình ông Đệ chấp hành thì ông này cùng vợ con đóng cửa cố thủ trong nhà, tưới xăng và đưa ra bình gas loại lớn dọa sẽ tự thiêu nếu việc cưỡng chế xảy ra. Cảnh sát cơ động, PCCC cùng xe chữa cháy và công an địa phương sau đó được huy động để phong tỏa hiện trường, đảm bảo an toàn cho mọi người. Suốt hơn hai giờ phát loa thuyết phục nhưng gia đình ông Đệ vẫn chốt cửa, lực lượng chức năng phải phá cửa, bất ngờ dùng vòi nước cỡ lớn xịt vào để vô hiệu hóa các hành động của gia đình ông này… Công an thu giữ một số bình gas và can xăng khoảng 20 lít.

Sau khi làm các thủ tục cưỡng chế, đồ đạc của gia đình ông Đệ được chuyển đến một nhà trọ khác gần đó. Ông Đệ cho biết chỉ hù dọa để giữ lại căn nhà ở chứ không có ý định tự thiêu hay tấn công lực lượng chức năng.

Plo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tu thieu , nguoi dan ong tu thieu , tuoi xang tu thieu , tu thieu o tphcm , tin , bao