Bị cuốn vào gầm ô tô, trưởng thôn tử vong tại chỗ
Thứ ba, 26/08/2014 19:07

Khoảng 11h30 trưa nay 26/8 xe ô tô đã va chạm với xe máy khiến một người bị cuốn vào gầm xe khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Bị cuốn vào gầm ô tô, trưởng thôn tử vong tại chỗ (Ảnh minh họa)

Bị cuốn vào gầm ô tô, trưởng thôn tử vong tại chỗ (Ảnh minh họa)

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Tuấn - Trưởng Công an huyện Bảo Thắng xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn huyện, cụ thể là tại km8+300, Tỉnh lộ 151, thuộc tổ dân phố số 7, thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng, khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ một số người dân chứng kiến kể lại, vào khoảng 11h30 trưa nay 26/8 xe ô tôBKS 24C- 030.21 kéo theo rơ-móc BKS 24R – 000.86 đã va chạm với xe máy BKS 24P1 – 5653 khiến một người bị cuốn vào gầm xe khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Qua xác minh của cơ quan chức năng, nạn nhân là ông Phạm Văn Ánh (SN 964), trú tại thôn Phố Hải 4, xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng, ngay sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng huyện Bảo Thắng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. 

Trao đổi với PV Lao Động, ông Trần Xuân Long, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Phú Nhuận cho biết: "Hiện chúng tôi cùng gia đình đang tổ chức mai táng cho gia đình anh Ánh, Trưởng thôn Phố Hải 4, anh là một trưởng thôn gương mẫu, được nhiều người dân tin yêu, sự ra đi của ảnh là mất mát rất lớn đối với bà con, xóm làng".

Hiện nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được cơ quan chức năng huyện Bảo Thắng điều tra, làm rõ.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: cuon vao gam oto , tu vong do cuon vao gam oto , tai nan giao thong , tai nan giao thong nghiem trong , Lao Cai , tin , bao