Bị con đẻ dùng điếu cày vụt ngã dập đầu
Thứ tư, 19/06/2013 16:59

Chứng kiến cảnh mẹ bị đối xử tệ bạc, Nguyên giằng lấy điếu cày trong tay người cha rồi vụt ngang một cái trúng trán làm ông Bốn ngã đập đầu xuống hè bất động.

Bị cáo Nguyên tại tòa sáng 19/6

Bị cáo Nguyên tại tòa sáng 19/6

Nạn nhân là ông Nguyễn Phú Bốn (SN 1964, ở xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội). Trưa ngày 14/12/2012, sau khi chén chú chén anh ở nhà họ hàng, ông Bốn về nhà thấy vợ là bà Kỳ đang nấu cơm cho con trai út là Nguyễn Phú Nguyên (SN 1994) đang đi làm thợ mộc thì lên tiếng chửi rủa đòi đánh chết bà Kỳ. Lúc này, Nguyên đi làm về thấy cảnh tượng thì không nói gì mà lấy cơm ra ăn. Ông Bốn quay ra sinh sự với Nguyên và dọa “tao gọi xã lên” thì Nguyên đáp “con đi làm về, ăn cơm, sao bố phải gọi xã lên”. Không nói không rằng, ông liền cầm cả nồi cơm và giật bát trên tay Nguyên ném xuống đất. Khi vợ lên tiếng quở trách, ông Bốn cầm điếu cày vụt vào người bà Kỳ. Thấy vậy, Nguyên đuổi theo và kéo bố lên hè. Trong lúc giằng co, Nguyên dùng điếu cày vụt ngang một cái vào trán làm ông Bốn ngã đập đầu xuống hè bất tỉnh nhân sự. Sau khi gây án, Nguyên hoảng sợ bỏ trốn.

Bà Kỳ nhìn chồng nằm bất động trên hè thì chạy đến nhà ông Thức, anh trai chồng nói dối ông Bốn đi uống rượu về bị cảm nên bị ngã. Tưởng thật, ông Thức cùng một số người hàng xóm đưa ông Bốn đến trạm y tế xã cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong và được gia đình tổ chức ma chay mai táng.

Gần 1 tuần trôi qua, Nguyên đến nhà bác Thức kể lại toàn bộ sự việc rồi đến công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội.

Sáng 19/6, TAND Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Phú Nguyên 3 năm tù về tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh được quy định tại điều 95 BLHS.

Đỗ Mến

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Giết người , Giết bố , Chém người , Án mạng , Vụ án