Bị 141 bắt vì... làm rơi tiền
Chủ nhật, 14/07/2013 10:55

Bỏ chạy gặp các trinh sát hóa trang "đón lõng", người điều khiển xe nói rằng mình làm rơi tiền.

Chiếc xe nghi là tài sản trộm cắp

Chiếc xe nghi là tài sản trộm cắp

Chiều ngày 11/7/2013, tổ công tác đặc biệt Y7/141 do Trung tá CSGT Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy nhận lệnh cắm chốt làm việc trên đường Phạm Văn Đồng (Đối diện Trụ sở Bộ Công An). Tới khoảng 15h, tổ công tác phát hiện một đôi thanh niên nam nữ đi trên xe AirBlade, sử dụng BKS nghi không phải do cơ quan CA cấp, người điều khiển không đội mũ bảo hiểm, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Khi vừa thấy bóng dáng các chiến sĩ 141, nam thanh niên điều khiển xe đã quay đầu xe bỏ chạy. Ngay lập tức các trinh sát hóa trang đã "đón lõng" và yêu cầu trở lại chốt để làm việc. Người điều khiển xe thanh minh rằng "em quay xe lại để nhặt tiền làm rơi mà, các anh tha cho em". Nhận thấy người này có những dấu hiệu bất thường nên các trinh sát đã kiên quyết yêu cầu quay xe lại chốt.

Số khung chiếc xe lệch với số khung ghi trong Đăng ký xe

Tại đây, người ngồi sau (Võ Thị Hoài Phương, sinh năm 1987, trú tại Đông Anh, Hà Nội) đã xuất trình được Đăng ký xe manh tên Trịnh Ngọc Tuấn, HKTT tại Trung Giã, Sóc Sơn) trùng với BKS mà chiếc xe đang mang. Tuy vậy, khi kiểm tra kỹ BKS của chiếc AirBlade, Trung úy CSGT Nguyễn Xuân Sơn khẳng định đây là BKS làm giả tinh vi.

Tiến hành kiểm tra số khung số máy, tổ công tác phát hiện không hề khớp với số khung số máy được thể hiện trong Đăng ký xe. Bên cạnh đó, số khung, số máy của của chiếc xe lại không có trong dữ liệu của Phòng CSGT CATP Hà Nội. Như vậy, rất có khả năng chiếc xe trên là tài sản do trộm cắp mà có. Qua đấu tranh ban đầu, chị Phương cho biết chiếc xe này là của chồng mình mua lại cách đây vài tháng và không hề biết BKS được làm giả.

Sau đó, tổ công tác Y7/141 đã tiến hành bàn giao vụ việc để CA huyện Từ Liêm tiếp tục khai thác, làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Xe gian , Y7/141 , Trung tá Lưu Mạnh Tuyến