Bé trai 2 tuổi thương tích đầy mình nghi do bà ngoại đánh
Thứ ba, 09/12/2014 09:32

Mẹ đi làm thuê gửi con cho bà ngoại nuôi nhưng bé được phát hiện trong tình trạng mê man, mắt bầm tím, phù nề khắp đầu và trướng bụng.

Bé trai 2 tuổi thương tích đầy mình nghi do bà ngoại đánh

Bé trai 2 tuổi thương tích đầy mình nghi do bà ngoại đánh

Tối 8/12, bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu xác nhận đã làm thủ tục chuyển bé Khương Minh Khôi ở xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rai (Bạc Liêu) lên bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ điều trị. Ngoài những vết bầm kèm thương tích quanh mắt, bác sĩ ghi nhận các vết bầm khác lan rộng quanh bụng nghi bị dập ruột, có dịch ổ bụng và đầu phù nề.

Theo các bác sĩ khoa cấp cứu, chiều 6/12, bé trai 2 tuổi này được chuyển đến trong tình trạng thần trí lơ mơ. Nghi bé bị chấn thương sọ não nên bác sĩ cho chụp CT nhưng không phát hiện tổn thương.

Trước đó, sáng 6/12, cộng tác viên y tế xã Phong Thạnh Đông A vận động ngoại Khôi là bà Thạch Thị Sương (64 tuổi) đưa cháu đến trạm y tế tiêm ngừa. Tại đây chị Trương Thị Nỡ cùng đồng nghiệp phát hiện bé mê man trên giường, người nhiều vết bầm và thương tích.

Bị cán bộ xã chất vấn về tình trạng sức khỏe cháu ngoại, bà Sương cho biết Khôi thường nghịch phá nên bị đòn vào chân, tay. Các vết thương và thâm bầm trên người Khôi, bà Sương cho rằng bé tự té.

Sau khi lập biên bản sự việc, chính quyền sở tại cử cán bộ đưa Khôi đến trạm y tế rồi chuyển sang bệnh viện Giá Rai trong sáng 6/12. Chiều cùng ngày bé được đưa lên tuyến trên vì trướng bụng cùng các dấu hiệu nguy hiểm khác.

Theo bà Sương, mẹ Khôi là chị Khương Tuyết Nhung (36 tuổi) chia tay chồng sau khi sinh con không lâu. Bà nuôi bé từ khi Khôi 3 tháng tuổi, người mẹ đi làm thuê tận TP.HCM, ít về nhà.

Trưa 8/12, chị Nhung đến bệnh viện chăm sóc con. Bà Sương sau đó bị cán bộ điều tra công an huyện Giá Rai thẩm vấn rồi mời về trụ sở làm việc, củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: be trai 2 tuoi bi ba danh , be trai bi hanh ha , ba ngoai danh be trai , tin , bao