Bé gái còn dây rốn bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh công cộng
Thứ tư, 08/04/2015 10:57

Nhân viên tại một nhà hàng đồ ăn nhanh đã phát hiện một bé gái còn dây rốn và nhau thai trong nhà vệ sinh khi nghe tiếng khóc. Người mẹ đã bị bắt ngay sau đó.

Bé sơ sinh còn dây rốn bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh công cộng

Bé sơ sinh còn dây rốn bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh công cộng

Một nhân viên thuộc nhà hàng ăn nhanh ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã nghe tiếng khóc của trẻ em trong nhà vệ sinh. Người nhân viên này đã vào nhà vệ sinh và phát hiện một trẻ sơ sinh vẫn còn dây rốn và nhau thai được bọc trong chiếc áo sơ mi. Ngay lập tức, cô đã gọi cho cảnh sát và xe cứu thương.

Các nhân viên tại nhà hàng cho biết họ đã nhìn thấy một người phụ nữ đi vào nhà vệ sinh và ở trong đó khá lâu. Khi đi ra, cô trở lại chỗ ngồi và im lặng.

trẻ sơ sinh bị bỏ rơi

Trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh

"Sau khi chúng tôi phát hiện ra bé gái, chúng tôi kiểm tra các cảnh quay CCTV và nhìn thấy một người phụ nữ có thể sẽ là mẹ của em bé, vì vậy chúng tôi gọi xe cứu thương cũng như cảnh sát," một nhân viên cho biết.

Người phụ nữ 34 tuổi bị phát hiện là mẹ đứa bé khi nhìn thấy máu trên áo của cô. Cô từ chối nói chuyện với cảnh sát và họ biết tên tuổi của cô qua chiếc túi xách.

trẻ sơ sinh bị bỏ rơi

trẻ sơ sinh bị bỏ rơi

Người mẹ bỏ rơi con chỉ biết im lặng và cúi đầu xuống

Người mẹ này cũng từ chối lời đề nghị đi bệnh viện cấp cứu và gặp con gái của cô. "Người mẹ dường như đang rất sốc và chỉ ngồi im lặng. Cô ta cúi đầu trong sự xấu hổ và có vết máu trên áo. Tôi nghĩ rằng cô ấy bị tổn thương", nhân viên nhà hàng cho biết thêm.

trẻ sơ sinh bị bỏ rơi

Cảnh sát đưa người mẹ về đồn

Vì không chịu đến bệnh viện nên cô gái đã bị cảnh sát đưa về đồn và đối mặt với tội bỏ bê con. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa liên lạc được với người thân của cô gái vì cô ta không có điện thoại di động hay địa chỉ tại địa phương.

Trẻ sơ sinh nặng 2,6 kg và sức khỏe đã ổn định sau khi được các bác sĩ cấp cứu, chăm sóc.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tre so sinh bi bo roi , bo roi con , me bo roi con , bo roi con o nha ve sinh