Bé gái 7 tuổi bỏng nặng không qua khỏi, vụ cháy nhà ở Tuyên Quang đã có 4 bố con tử vong
Thứ hai, 27/09/2021 17:22

Chiều 27/9, bé gái 7 tuổi của vợ chồng anh D. đã tử vong sau vụ cháy nhà rạng sáng nay, như vậy vụ cháy đã làm 4 người chết.

Liên quan đến vụ việc, Chỉ huy phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra vụ hoả hoạn nghiêm trọng nói trên. 

Bé gái 7 tuổi bỏng nặng không qua khỏi, vụ cháy nhà ở Tuyên Quang đã có 4 bố con tử vong

Bé 7 tuổi thời điểm được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: BVTQ)

Về nguyên nhân ban đầu được xác định mâu thuẫn gia đình, có thể anh Nguyễn Hữu D. (48 tuổi, ở thôn Lập Thành, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên) đã gây ra vụ cháy. Tuy nhiên, đơn vị vẫn đang điều tra và chưa có kết luận cuối cùng.

Thông tin cập nhật mới nhất, chiều 27/9, đại diện BV Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết vào khoảng 14h chiều nay, bé gái 7 tuổi cũng mất do bị bỏng nặng.

Như vậy, vụ việc đã có 4 nạn nhân tử vong gồm anh Nguyễn Hữu D., cháu Tr.K.L. (9 tuổi), Tr.A.T.(5 tuổi) và bé gái 7 tuổi, đều là con của anh D.

Trước đó, theo UBND xã Thái Hòa, rạng sáng cùng ngày, nhà của anh Trần Hữu D. bốc cháy dữ dội. 

Người dân cùng lực lượng chức năng đã cố gắng dập lửa, đưa được anh D. và 3 con gái (9 tuổi, 7 tuổi và 5 tuổi) ra ngoài. Tuy nhiên, người đàn ông 48 tuổi cùng 2 con 5 tuổi và 9 tuổi đều tử vong. 

Trao đổi với PV, người nhà nạn nhân cho biết: Khoảng 16h chiều qua (26/9), gia đình ngồi chơi và có nói chuyện vui đùa. Lúc này, vợ của anh D. cũng chỉ nói đùa vài câu chứ không có ý gì.

Tuy nhiên, đến tối D. uống rượu rồi đánh vợ đến ngất, sau đó gọi cho mẹ vợ và anh em bên ngoại sang đưa đi cấp cứu.

Ngay sau đó, mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Hàm Yên. 

Khi mọi người đang lo cho vợ D. ở bệnh viện thì bất ngờ nghe tin cháy nhà D. và 2 người con tử vong còn 1 cháu nguy kịch.

Được biết, anh D. làm công nhân ở Thái Nguyên, nhiều tháng vừa qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đã phải nghỉ ở nhà, không có việc làm.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-7-tuoi-bong-nang-khong-qua-khoi-vu-chay-nha-o-tuyen-quang-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-7-tuoi-bong-nang-khong-qua-khoi-vu-chay-nha-o-tuyen-quang-da-co-4-bo-con-tu-vong-162212709153408602.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: cháy nhà 4 bố con tử vong , tuyên quang , phóng hỏa đốt nhà