Bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột bạo hành đến chấn thương sọ não ở TP.HCM đã không qua khỏi
Thứ bảy, 16/01/2021 08:05

Sau gần 2 tháng điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực và chống độc, bé gái 3 tuổi đã khép lại hành trình ngắn ngủi của mình ở cuộc đời để về bên kia thế giới.

Tối 15/1, thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM cho biết bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột bạo hành tại quận 12 đã không qua khỏi sau gần 2 tháng nằm viện điều trị. Hiện người nhà là bà ngoại của bé đang phối hợp với cơ quan công an và bệnh viện để làm các thủ tục để đưa bé về quê an nghỉ.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM Online, bé gái được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 2 trong tình trạng đa chấn thương, phù não, nứt sọ, hôn mê sâu. Các bác sĩ khoa ICU đã tích cực cứu chữa trong tình trạng tiên lượng xấu, bé lệ thuộc hoàn toàn vào máy thở, trên người có nhiều vết thương do bị bạo hành.

Bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột bạo hành đến chấn thương sọ não ở TP.HCM đã không qua khỏi

Bệnh viện Nhi đồng 2, nơi bé gái điều trị. Ảnh: HL

Ngoài ra, bé còn bị tụ máu não, chấn thương sọ não, rối loạn tri giác, mất phản xạ ánh sáng, đồng tử giãn.

Theo chia sẻ của bà ngoại bé gái, chị D. (mẹ bé) có dấu hiệu trầm cảm nên hay cáu gắt, nóng nảy với con. Vì cuộc sống khó khăn, không có chồng phụ giúp hằng ngày phải dắt díu hai con nhỏ là bé gái 3 tuổi và bé trai 2 tuổi lang thang bán vé số.

Vào ngày xảy ra sự việc, chị D. có gọi điện thoại cho bà và thừa nhận đánh bé phải nhập viện cấp cứu do tức giận việc bé đi cầu lỡ để phân dính vào dép.

Sau khi xảy ra sự việc, chị D. đã đưa bé gái vào BV quận 12, sau đó chuyển lên Nhi đồng 2 nhưng tình trạng quá nặng, các bác sĩ cố hết sức để cứu chữa cho bé gái nhưng đều không hiệu quả.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM cũng đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị D. (SN 1994, quê Thừa Thiên Huế) để làm rõ về vụ bạo hành con ruột dẫn đến chấn thương sọ não.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/be-gai-3-tuoi-bi-me-ruot-bao-hanh-den-chan-thuong-so-nao-o-tphcm.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/be-gai-3-tuoi-bi-me-ruot-bao-hanh-den-chan-thuong-so-nao-o-tphcm-da-khong-qua-khoi-tintuc731341

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bé gái 3 tuổi bị mẹ bạo hành , bạo hành bé gái , chấn thương sọ não