Bầu Đức lên tiếng về việc VTV bị phạt vụ Công Phượng
Thứ tư, 31/12/2014 19:49

Trả lời báo chí quốc tế, bầu Đức cho rằng, đài VTV "đang cãi bừa" sau khi bộc lộ những sai sót về việc đưa tin về độ tuổi thật của Công Phượng.

Bầu Đức lên tiếng về việc VTV bị phạt vụ Công Phượng

Bầu Đức lên tiếng về việc VTV bị phạt vụ Công Phượng

Thời điểm giữa tháng 11/2014, VTV phát sóng điều tra về nghi án cầu thủ bóng đá Công Phượng gian luận tuổi trên chương trình Chuyển động 24h gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng vào cuộc, cụ thể là Bộ Tư Pháp xác minh tính pháp lý về những thông tin cá nhân như Giấy khai sinh, sổ Hộ khẩu, học bạ... thì đều khẳng định tiền đạo Nguyễn Công Phượng sinh năm 1995.

Đến hôm qua, theo Quyết định số 1987/QĐ –XPVPHC của Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành ngày 30/12/2014, Đài Truyền hình Việt Nam bị xử phạt hành chính 15 triệu đồng vụ đưa thông tin sai về độ tuổi cầu thủ Công Phượng.

Ngay sau đó, trả lời phỏng vấn giới truyền thông quốc tế, bầu Đức cho biết: "Tất nhiên là VTV bây giờ chỉ biện minh cùi thôi. Tôi không đi cãi tay đôi làm gì chuyện này. Họ đã cố tình làm thì tất nhiên phải đi bảo vệ chuyện đó.

"Thế nhưng việc này đã được cơ quan tư pháp xác minh rồi thì không nên bàn cãi nữa. Chẳng lẽ bây giờ đưa Bộ Công an vào nữa? Tôi nghĩ là cãi bừa thôi."

"VTV họ cảm thấy đúng hay sai thì việc này nó đã rõ rồi. Sự thật vẫn là sự thật. Để cho công chúng, mọi người đánh giá chuyện này chứ tôi cũng không nghĩ mình nên bình luận sâu làm gì.

Càng xé ra thì càng tội nghiệp gia đình cháu Phượng thôi. Tất cả những ai công tâm đều đứng về phía sự thật. Chúng tôi không làm sai".

Chủ tịch CLB HAGL còn chia sẻ thêm, phóng sự mà VTV đã phát ảnh hưởng tiêu cực đến Công Phượng, đặc biệt là quá trình phát triển sự nghiệp và phong độ trên sân cỏ.

"Một con người đàng hoàng như thế tự nhiên bị nắm đầu đánh thì làm sao bình thường được. Để Công Phượng hồi phục lại thì hơi khó.

Tất nhiên chúng tôi có trách nhiệm làm hết sức mình, nhưng một vết thương như thế khó mà lành lại bình thường được" - bầu Đức nói.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: bau duc , vtv , cong phuong , phat cong phuong , vtv , vtv bi phat vu cong phuong , tin , bao