Công Phượng, Thành Lương được đề cử vào danh sách bầu chọn VĐV tiêu biểu 2014
Thứ hai, 29/12/2014 04:40

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đề cử 3 cầu thủ vào danh sách bầu chọn VĐV tiêu biểu năm 2014, bao gồm: Phạm Thành Lương, hậu vệ Bùi Thị Như và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng, Thành Lương được đề cử vào danh sách bầu chọn VĐV tiêu biểu 2014

Công Phượng, Thành Lương được đề cử vào danh sách bầu chọn VĐV tiêu biểu 2014

Tại AFF Suzuki Cup 2014, Thành Lương đã chơi rất nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ. Không chỉ trên phương diện chuyên môn, tiền vệ của Hà Nội T&T còn thể hiện tinh thần thi đấu máu lửa, cống hiến và fair-play.

Do vậy, không ngạc nhiên khi Thành Lương cùng Công Vinh được tạp chí uy tín FourFourTwo bình chọn vào đội hình tiêu biểu của AFF Suzuki Cup 2014. Bên cạnh đó, cầu thủ 26 tuổi cũng vinh dự được Hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play 2014 điền tên vào danh sách đề cử.

Ngoài Thành Lương, ngôi sao trẻ Nguyễn Công Phượng của U19 Việt Nam cũng được LĐBĐVN chọn lựa vào danh sách bầu chọn VĐV 2014. Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đã khẳng định được tài năng của mình qua những màn trình diễn đẳng cấp tại đấu trường U19 khu vực và châu lục, cũng như qua các chuyến tập huấn tại Nhật Bản, Anh, Bỉ hay Pháp trong năm qua. 

Một cầu thủ khác cũng được LĐBĐVN chọn lựa là hậu vệ Bùi Thị Như – nhân tố chủ chốt trong hệ thống phòng ngự của ĐT nữ QG. 

Cuộc bầu chọn HLV, VĐV tiêu biểu; HLV, VĐV thể thao người khuyết tật xuất sắc năm 2014, sẽ được tổ chức vào ngày 30/12 tới. 
 

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: cong phuong , thanh luong , cong phuong xoa tai khoan facebook , công phượng , công phượng xóa tài khoản facebook , cong phuong xoa tai khoan fb , công phượng xóa tài khoản fb , tin , bao