Bắt trùm xã hội đen Bình 'vổ' nổi tiếng lĩnh vực bảo kê, cờ bạc ở Thái Bình
Thứ bảy, 23/01/2021 08:10

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Bình.

Ngày 23/1, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Bình (tức Bình "Vổ", SN 1975, trú tại thôn Tô Xuyên, xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra làm rõ hành vi "Gây rối trật tự công cộng". 

Bình 'Vổ' tại cơ quan công an.

Các Quyết định và Lệnh nêu trên đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình phê chuẩn. 

Theo một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình, ngày 16/9/2019, Bình "Vổ" đã kéo đàn em đến gây rối, có ý định hành hung người khác tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. 

Tại Thái Bình, Bình "Vổ" được xem là một đối tượng giang hồ có tiếng với việc có nhiều đàn em là các đối tượng hình sự cộm cán, hoạt động trong nhiều lĩnh vực "mặt trái" của xã hội. 

Cùng với các đối tượng Đường “Nhuệ”, Thái Lâm, Cường “Dụ” đã bị Công an tỉnh Thái Bình bắt giam trong thời gian qua, thì đối tượng Bình "Vổ" sinh sống trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ từng là nỗi khiếp sợ của nhiều người dân.

Đây là đối tượng có mối quan hệ xã hội khá phức tạp, hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực cờ bạc, bảo kê, tổ chức sới gà hoạt động theo hình thức đánh bạc…

 
Saostar.vn

Nguồn: https://saostar.vn/xa-hoi/bat-trum-xa-hoi-den-binh-vo-khet-tieng-o-thai-binh-20210123063404731.html.. Nguồn: https://saostar.vn/xa-hoi/bat-trum-xa-hoi-den-binh-vo-khet-tieng-o-thai-binh-20210123063404731.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bắt trùm xã hội đen , tin pháp luật , bảo kê , tín dụng đen