Bắt tạm giam gã bạn trai trong vụ nữ sinh tử vong bất thường
Thứ sáu, 17/06/2022 09:27

Qua điều tra, cảnh sát đã khởi tố, bắt tạm giam Tùng 4 tháng để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người".

Cơ quan CSĐT Công an thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai) mới đây đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Tùng (30 tuổi, ở phường Xuân Tăng) về hành vi "Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người".

Bắt tạm giam gã bạn trai trong vụ nữ sinh tử vong bất thường

Nữ sinh L.

Tùng bị cáo buộc đã đánh, đẩy ngã bạn gái là Đ.T.K.L. (22 tuổi, trú thành phố Lào Cai - sinh viên năm cuối) khiến nạn nhân tử vong.

Qua điều tra, cảnh sát xác định giữa Tùng và chị Đ.T.K.L. có quan hệ tình cảm.

Tối 15/3, Tùng đón bạn gái từ bến xe trung tâm thành phố Lào Cai về nhà riêng tại tổ 15, phường Xuân Tăng rồi đi ăn đồ nướng cùng người em họ.

Ăn uống xong Tùng và chị L. quay trở về nhà riêng ở phường Xuân Tăng thì xảy ra mâu thuẫn. Cho rằng bạn gái không tôn trọng mình, Tùng tức giận bỏ ra ngoài thì chị L. đứng dậy can ngăn.

Lúc này, anh ta lớn tiếng chửi bới rồi dùng tay tát bạn gái. Sau đó, chị L. lao về phía Tùng với ý định ôm bạn trai để không cho đánh tiếp thì y đẩy bạn gái ra. Trong quá trình giằng co, chị L. bị ngã.

Do trong phòng tắt điện nên Tùng không biết L. ngã như thế nào nhưng anh ta nghe thấy một tiếng động vọng lại.

Lúc sau, nạn nhân quay lại giường, còn Tùng ra ngoài hút thuốc. Khi lấy lại bình tĩnh, anh ta quay lại tiếp tục ôm bạn gái đi ngủ.

Đến chiều 16/3, thanh niên này quay vào phòng ngủ thì thấy L. bắt đầu sốt nên đã gọi điện cho người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra. Nhưng chưa kịp đến viện thì K.L. mặt bắt đầu sưng, phù, trả lời không rõ ràng, có biểu hiện mê sảng rồi mất nhận thức.

Sau khi được chẩn đoán chấn thương sọ não đến ngày 17/3, nạn nhân được chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Do vết thương nặng, đến ngày 27/3, chị L. tử vong. Kết quả giám định của cơ quan chức năng nguyên nhân chị Đ.T.K.L. tử vong là chấn thương sọ não không hồi phục.

Toquoc.vn

Nguồn: http://toquoc.vn/bat-tam-giam-ga-ban-trai-trong-vu-nu-sinh-tu-vong-bat-thuong-8202217681216727.htm.. Nguồn: http://toquoc.vn/bat-tam-giam-ga-ban-trai-trong-vu-nu-sinh-tu-vong-bat-thuong-8202217681216727.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: nữ sinh tử vong bất thường , nữ sinh bị bạn trai hành hung tử vong , Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người