Bắt "nữ quái" chuyên lừa đảo chiếm đoạt tài sản của học sinh tiểu học
Thứ sáu, 29/03/2013 14:06

Từ đầu tháng 3/2013, đến khi bị bắt Thêm đã gây ra hàng chục vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các cháu học sinh trên địa bàn huyện Thường Xuân.

Đối tượng Lê Thị Thêm và tang vật thu được

Đối tượng Lê Thị Thêm và tang vật thu được

Ngày 27/3/2013, Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Thị Thêm, (SN 1988) trú tại xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 22/3 Công an huyện Thường Xuân đã phối hợp với quần chúng nhân dân bắt quả tang Lê Thị Thêm đang có hành vi lừa 03 cháu học sinh lớp 1 của trường tiểu học xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân để lấy 01 dây chuyền bạc, 01 đôi hoa tai vàng tây, 01 vòng đeo tay bằng bạc.

Tại cơ quan Công an, thị Thêm khai nhận: Từ đầu tháng 3/2013, đến khi bị bắt Thêm đã gây ra hàng chục vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các cháu học sinh trên địa bàn huyện Thường Xuân.

Điều đáng nói là trước đó cũng với thủ đoạn này, Lê Thị Thêm đã thường xuyên đứng tại các cổng trường Tiểu học ở các huyện trong tỉnh để dụ dỗ và chiếm đoạt tài sản của các cháu học sinh. Năm 2012, Thêm đã lần lượt bị Công an các huyện: Nông Cống, Thiệu Hóa xử lý hành chính; Công an huyện Triệu Sơn xử lý hình sự và tòa án nhân dân huyện Triệu Sơn vừa xử 6 tháng tù giam.

Hiên nay, Công an huyện Triệu Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rõ để đưa “nữ quái” này ra xử lý trước pháp pháp luật.

Phong Trần

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Lê Thị Thêm , Thanh Hóa , Lừa đảo trẻ em , Chiếm đoạt tài sản , Lừa đảo