Bắt nóng hung thủ giết người yêu tại quán Karaoke ở Thanh Hóa
Thứ năm, 25/09/2014 14:15

Vào khoảng16 giờ ngày 22/9 vừa qua, tại quán karaoke Hải Quỳnh, phường Quảng Hưng, Thành phố Thanh Hóa đã xảy ra một vụ án mạng hết sức nghiêm trọng.

Bắt nóng hung thủ giết người yêu tại quán Karaoke ở Thanh Hóa

Bắt nóng hung thủ giết người yêu tại quán Karaoke ở Thanh Hóa

Nạn nhân là chị Dương Thị Hồng Ngọc, sinh năm 1993 ở phường Phú Sơn, Thành phố Thanh Hóa, hiện đang là sinh viên trường Đại học Hồng Đức bị hung thủ dùng dao đâm chết ngay tại quán Karaoke.
 
Ngay sau khi án mạng xảy ra, Công an Thành phố Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi và tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh, làm rõ. 

Chỉ sau 4 giờ điều tra, đến 20 giờ cùng ngày, Lực lượng Công an đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Hảo, sinh năm 1991 ở xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn là thủ phạm đã đâm chết chị Ngọc. 
 
Qua lời khai ban đầu của đối tượng, thì Hảo và Ngọc đã yêu nhau hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây, Hảo thường tỏ ra ghen tuông và nghi ngờ chị Ngọc “bắt cá 2 tay”. 
 
Trưa ngày 22/9, Hảo rủ Ngọc đi ăn và hát karaoke. Trong lúc hát, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau, chị Ngọc bỏ xuống tầng 1 về, Hảo liền đuổi theo lôi 1 con dao bầu từ trong người ra và đâm nhiều nhát vào người chị Ngọc rồi lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.
 
Được biết, Nguyễn Hữu Hảo là 1 đối tượng côn đồ, vừa đi trung tâm giáo dục về thì gặp và tán tỉnh chị Ngọc. Khi mắc vào “lưới tình” của Hảo, chị Ngọc mới biết Hảo là tên du côn thì đã quá muộn.
 
Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
 
TP Hồ Chí Minh: Bắt khẩn cấp đối tượng giết chủ tiệm quảng cáo
 
Vụ án xảy ra chiều ngày 23/9, tại TP. Hồ Chí Minh. Một đối tượng cướp tài sản đã dùng dao đâm chết chủ tiệm quảng cáo Phùng Anh Tuấn (56 tuổi) để cướp đi chiếc xe tay ga để trước nhà. 
 
Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an TP. Hồ Chí Minh đã nhanh chóng vào cuộc truy bắt đối tượng gây án. 
 
Đến tối ngày 23/9, Công an quận Bình Thạnh đã chuyển giao nghi can Nguyễn Anh Tín (23 tuổi, trú Quảng Ngãi) cho Công an quận 6 để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.
 
Theo điều tra ban đầu, đối tượng Tín làm công cho ông Tuấn tại căn nhà trên đường Hậu Giang (phường 11, quận 6) với mức lương 4 triệu đồng mỗi tháng. Sau một tuần làm việc, nam thanh niên này nghỉ việc. Không hài lòng với số tiền ông Tuấn trả cho một tuần làm việc, hai bên xảy ra mâu thuẫn.
 
Trưa 23/9, Tín đến quán Internet đối diện tiệm quảng cáo của ông Tuấn ngồi chờ. Đến khoảng 13 giờ, thấy trong tiệm quảng cáo vắng người, Đối tượng Tín lẻn vào định trộm xe, thì bị ông Tuấn phát hiện. Hai bên giằng co, Tín vớ con dao trong nhà đâm liên tiếp khiến ông Tuấn gục xuống. 
Thấy nạn nhân nằm bất động, Tín vứt con dao rồi lấy xe máy của nạn nhân tẩu thoát. Sau đó, nghi phạm này đem xe qua địa bàn quận Bình Thạnh để rao bán.
 
Khoảng 17 giờ, tổ hình sự đặc nhiệm công an quận Bình Thạnh đang tuần tra liền phát hiện Tín có dấu hiệu khả nghi nên bắt giữ. 
 
Tại cơ quan điều tra, Tín đã thừa nhận chiếc xe trên là vừa cướp được sau khi thực hiện hành vi giết người trước đó.

Antv.gov.vn
Tag: giet nguoi yeu , thanh hoa , giet nguoi yeu o thanh hoa , dai hoc hong duc , cuong yeu , giet ban gai trong nha tro , nu sinh truong y , tin , bao