Bắt kẻ cứa cổ tài xế taxi hòng cướp tài sản sau chưa đầy 24h gây án
Chủ nhật, 16/01/2022 18:17

Chỉ sau chưa đầy 24h tiếp nhận thông tin về việc nam tài xế taxi bị khách cứa cổ hòng cướp tài sản, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã bắt được kẻ gây án.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về việc nam tài xế taxi bị hành khách cứa cổ hòng cướp tài sản xảy ra tại địa bàn phường Trung Văn, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khẩn trương vào cuộc, truy bắt đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ đến đêm qua cảnh sát đã bắt được nghi phạm gây án là Lê Văn Trường (31 tuổi, quê Thanh Hóa). Được biết, Trường từng có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản vào năm 2012.

NÓNG: Bắt kẻ cứa cổ tài xế taxi hòng cướp tài sản sau chưa đầy 24h gây án - Ảnh 1.

Lê Văn Trường bị bắt sau gần 24 giờ gây án.

Trước đó, vào khoảng 23h10 ngày 14/1, ông N.K.H (45 tuổi, trú phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang đỗ taxi mang biển số 30A-295... tại khu vực phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm) thì một nam thanh niên cao khoảng 1,6m dáng người nhỏ, gầy đến bắt xe và yêu cầu chở đến một địa điểm chưa xác định trên địa bàn phường Trung Văn.

Khi đến đoạn đường vắng, thanh niên này bất ngờ rút dao cứa cổ ông H. hòng cướp tài sản. Tuy nhiên, với những kỹ năng đã được tập huấn, nam tài xế mở cửa và chạy ra ngoài cầu cứu. Thấy vậy, nghi phạm cầm theo hung khí bỏ chạy.

Về phía tài xế H sau đó được đưa đến viện cấp cứu, điều trị. Hiện đã qua cơn nguy kịch.

Đến 22h đêm qua (14/1) tức chỉ chưa đầy sau 24h tiếp nhận thông tin Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ được kẻ gây án là Lê Văn Trường.

Vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm tích cực điều tra, làm rõ.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-bat-ke-cua-co-tai-xe-taxi-hong-cuop-tai-san-sau-chua-day-24h-gay-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-bat-ke-cua-co-tai-xe-taxi-hong-cuop-tai-san-sau-chua-day-24h-gay-an-161221601102939199.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: cứa cổ tài xế taxi , cướp taxi , cướp tài sản