Bắt gọn tên cướp 'râu xanh' toan giết 'vợ hờ' của anh bạn hàng xóm
Thứ ba, 18/11/2014 11:13

Khi thấy chị H. cãi nhau với chồng hờ, buồn chán muốn đi nhậu, các đối tượng Cường, Khánh, Tài liền rủ nhau đi cùng...

Bắt gọn tên cướp 'râu xanh' toan giết 'vợ hờ' của anh bạn hàng xóm

Bắt gọn tên cướp 'râu xanh' toan giết 'vợ hờ' của anh bạn hàng xóm

Khi bạn “chồng” trở thành lũ cướp

Ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ đối với Huỳnh Cường (SN 1997, quê Phú Yên) để điều tra làm rõ về hành vi giết người, hiếp dâm và cướp tài sản. Theo hồ sơ vụ án, ngày 29/10, Công an thị xã Dĩ An nhận được tin trình báo của chị Phạm Thị H. (SN 1992, quê Sóc Trăng) về việc, bị một nhóm đối tượng kéo vào khu khu nghĩa địa Triều Châu (thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An) để nhậu giải sầu. Sau khi chuốc rượu cho chị H. say thì nhóm này tổ chức cướp tiền, điện thoại di động, hiếp dâm và dùng dây thắt lưng siết cổ, lấy đá đập đầu chị H. đến bất tỉnh. Cứ tưởng chị H. đã chết, các đối tượng liền  bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua khám nghiệm hiện trường kết hợp cùng các tài liệu chứng cứ khác do, công an nhanh chóng xác định được các đối tượng gây án nghiêm trọng trên gồm, Huỳnh Cường (SN 1997, quê Phú Yên), Đặng Minh Khánh (SN 1996) và Nguyễn Kim Tài (SN 1993) cùng quê Đồng Tháp, tạm trú tại T.X Dĩ An. Trong quá trình truy xét lần vết dấu các đối tượng, đến ngày 11/11, các trinh sát đã bắt giữ Cường khi y đang lẩn trốn tại một nhà trọ. Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận: Khoảng 20h tối 29/10, do thấy chị H. có chuyện buồn về tình cảm với chồng hờ tên Thương (bạn cùng dãy trọ với Cường) nên Cường và Khánh, Tài rủ chị H. đi nhậu. Trong suốt buổi nhậu, ba đối tượng thấy chị H. cụng ly nào thì uống hết ly đó, nên nháy mắt nhau ra sức chuốc cho nạn nhân say hòng mục đích xấu.

Đến 23h đêm, khi chị H. đã say mềm và đòi về, các đối tượng ra ám hiệu cho nhau rủ chị H. nằm ngủ lại để sáng mai về vì lo sợ giữa đêm khuya mà về gặp dân phòng thì cả đám sẽ bị bắt. Nghe lời các “ân nhân” hàng xóm, chị H. cũng ưng lòng nằm ở tấm bạt của bàn nhậu để thiu thiu giấc ngủ. Chưa chợp mắt được mấy phút đồng hồ, chị H. liền bị cả đám người trên lay dậy gọi chuyển chỗ ngủ vào sâu trong nghĩa địa kẻo có người phát hiện. Trong lúc, chị H. lững thững bước đi siêu vẹo thì ba đối tượng đã kéo nạn nhân vào đám cây rậm để lục soát người lấy đi một ĐTDĐ hiệu Nokia Lumia 720 và 35.000đ. Sau đó, đối tượng Tài nói mang chiếc điện thoại về trước rồi chuẩn bị dọn đồ cho cả ba cùng trốn. Còn Khánh và Cường ở lại tiếp tục khống chế chị H. nhằm thỏa mãn dục vọng. Chúng còn nói với nhau tháo sợi dây thắt lưng ở quần ra làm dụng cụ siết cổ chị H. và lấy đá đập vào đầu cho chết để bịt đầu mối.

Đến nay, sau một thời gian nằm viện điều trị thương tích trên người do ba đối tượng trên gây ra, chị H. còn rơi vào trạng thái hoang mang vô cùng. Chị chia sẻ: “Nhóm đối tượng Cường, Khánh Tài, đều là những người bạn của Thương (chồng hờ hiện tại của chị - PV)  và ở sát phòng trọ của chị. Tối ngày xảy ra sự việc, tôi và Thương có mâu thuẫn cãi nhau trước đó, nên chiều đi làm về tôi không có khóa phòng bởi Thương cầm giữ. Sau đó, tôi sang ngồi nhờ phòng của Cường, Khánh, Tài để nghỉ ngơi nói chuyện tiêu sầu. Lúc đó, chúng thấy tôi buồn nên gạ đi nhậu sẽ hết buồn, nghĩ là bọn chúng có ý tốt nên tôi đã đồng ý đi nhậu chung. Vậy mà sau khi có rượu vào bọn chúng trở lên mất hết tính người, đối xử với tôi tàn ác quá. Bây giờ tôi không dám nhớ lại những hành vi thú tính mà chúng làm với tôi nữa, sự việc khiến tôi xấu hổ, tủi nhục lắm…”.

Hai lần bất hạnh trong hôn nhân

Nhìn dáng điệu xanh xao, ốm yếu khi tiếp xúc với PV, chị H. không ngớt tuôn lệ, sau mỗi một lần trả lời câu hỏi của chúng tôi. Theo lời kể của chị H., chị sinh ra trong một gia đình đông anh chị em vùng sông nước Sóc Trăng. Vì gia đình nghèo đói nên dù chưa đủ tuổi thanh niên chị đã phải bôn ba về tỉnh Bình Dương lao động kiếm sống. Sau đó, chị Gặp Q. (người chồng đầu tiên của chị) và nên duyên vợ chồng vào năm 2009. Sau một năm chung sống vợ chồng, chị sinh một bé trai kháu khỉnh tới nay đã hơn ba tuổi. Nhưng từ khi có con đến nay, cuộc sống tình cảm vợ chồng liên tục rơi vào vòng xoáy “cơm không lành canh không ngọt”. Mọi nguyên nhân bắt nguồn từ việc, người chồng lăng nhăng, gái gú. Cuối cùng chị phải li hôn, ôm con trai ra ở riêng.

cuop1

Nạn nhân kể lại sự việc với PV

Trong thời gian này, Thương (một người bạn của em trai chị H.) xuất hiện tỏ ra quan tâm lo lắng nhiều cho hai mẹ con chị H.. Điều này, khiến trái tim cô đơn người phụ nữ nảy sinh tình cảm rồi hai người về sống chung với nhau. Cũng do, con trai sống chung với mẹ và “dượng hờ” mà chuyện mâu thuẫn giữa chị và Thương bắt đầu nẩy sinh. Bởi vì, Q. liên tục tìm đến phòng trọ của vợ để đưa con trai đi chơi. Do đó, Thương nghi ngờ “vợ hờ” còn luyến tình chồng cũ mà ghen tuông.  Có cả những lần giận dỗi nhau, Thương ném đồ của chị H. ra ngoài khỏi phòng. Và lần vừa qua, khi chị gặp nạn cũng chỉ vì mấy ngày trước đó Thương và chị xảy ra xung đột, sau mỗi ngày làm việc về phòng không ai muốn nói chuyện với ai. Nghĩ mình rơi vào tình cảnh “cây muốn lặng gió không ngừng”, chị H. buồn rầu đi nhậu ngay khi đám bạn của Thương rủ. Được biết, trước đây, Cường, Khánh, Tài đã thường xuyên ngồi nhâm nhi rượu chè tại phòng với “chồng hờ”, do đó chị H. rất tin tưởng các đối tượng này.

cuop2

Đối tượng Cường tại cơ quan công an

Qua tìm hiểu, được biết chị H. hiện tại đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Sau vụ việc bị cướp, hiếp và bị đánh gây thương tích ở người, chị H. đã chuyển phòng trọ đi nơi khác để sống cho quên những ám ảnh do bọn cướp gây lên. “Giờ tôi sống riêng để tìm lại cảm giác yên bình cho hai mẹ con. Nhưng thực lòng mà nói, tôi vẫn còn tình cảm với Thương nhiều lắm bởi không chỉ tình mà còn nghĩa trước đây, có điều Thương còn ghen thì chúng tôi không thể sống được với nhau. Trong đêm tôi bị nạn, tôi có gọi về cho Thương và chồng cũ, rồi hai người đó hỗ trợ mọi thứ để đưa tôi đến bệnh viện điều trị vết thương và báo công an. Những vất thương thể xác do dấu vết dây nịt siết cổ, đá đập vào đầu để lại khiến tôi còn đau lắm. Nhưng điều đau buồn nhất vẫn là nỗi đau tinh thần của tôi chưa được bình ổn. Nhiều đêm nằm ngủ vẫn còn gặp ác mộng”.

“Cách đây hai hôm, nghe Thương nói hai tên Khánh, Tài chưa bị công an bắt, bọn chúng còn đang lẩn trốn bên ngoài. Chúng hăm dọa rằng sẽ tìm cách giết chết tôi bằng được. Điều này làm cho tâm trí tôi mỗi ngày thêm hoang mang lo sợ. Do đó, tôi rất mong cơ quan công an sớm bắt được hung thủ, đền bù danh dự và sớm trả lại bình yên cho cuộc sống của tôi”, chị H. chia sẻ.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cuop , giet nguoi , cuop xe om , cuop xe om dam tai xe , dan bao vay bat cuop , cuop giua ban ngay , nhau thieu tien di cuop , nghi an dan canh , tin , bao