Bắt giữ người vợ đâm chết chồng tại Bình Dương
Thứ bảy, 30/05/2020 07:52

Vì muốn can chồng uống rượu nên giữa Trang và chồng xảy ra cãi vã, xô xát. Trong lúc mất bình tĩnh, Trang đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chồng khiến anh này tử vong.

Theo Tổ quốc, ngày 29/5, thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, đơn vị vừa ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thu Trang (28 tuổi, trú tại Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người.

An ninh - Hình sự - Bắt giữ người vợ đâm chết chồng tại Bình Dương

Ảnh minh họa.

Theo đó, tối 28/5 anh Nguyễn Văn Ph. (23 tuổi, chồng Trang) cùng một người bạn uống rượu tại phòng trọ của hai vợ chồng (địa chỉ ở xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương). Sau khi uống hết khoảng 1 lít rượu, Ph. Nhờ bạn đi mua rượu về uống tiếp. Thấy chồng đã say, Trang can ngăn thì bị Ph. chửi bới, hành hung. Dù được người bạn khuyên can nhưng Ph. vẫn lao vào “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với vợ. Trong lúc xô xát, Trang vớ được con dao trong phòng đâm nhiều nhát vào người chồng. Bị đâm, Ph. bỏ chạy được vài mét thì gục xuống nền đất.

Pháp luật TPHCM thông tin thêm, mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng do thương tích nặng, anh Ph. đã tử vong. Nhận tin báo, cơ quan công an chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bat-giu-nguoi-vo-dam-chet-chong-tai-binh-duong-a477253.html.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bat-giu-nguoi-vo-dam-chet-chong-tai-binh-duong-a477253.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: vợ đâm chết chồng , giết người , tin pháp luật