Bắt giữ đối tượng nhiễm HIV giai đoạn cuối đi "bay" cùng bạn 
Thứ sáu, 25/05/2012 07:33

Vừa ra khỏi cổng bệnh viện, định bắt taxi về nhà thì Thịnh được Linh rủ đi "bay". Cả hai đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Các gói giấy bạc bên trong chứa ma túy thu giữ của hai đối tượng

Khoảng 20h30 tối 24/5, Tổ công tác đặc biệt Y1/141 do Thiếu tá Trần Quang Vinh làm tổ trưởng chốt trực tại nút giao thông Láng - Thái Thịnh 2 phát hiện hai nam thanh niên đi trên xe mô tô mang BKS 30K6 - 4188 hướng Láng - Cầu Giấy không đội mũ bảo hiểm, có nhiều biểu hiện nghi vấn đã tiến hành dừng xe để kiểm tra.

Cả hai đã hốt hoảng vứt xe bỏ chạy nhưng đã bị bắt giữ ngay sau đó. Kiểm tra trong người, CA thu được 1 gói giấy bạc màu vàng, 3 gói giấy bạc màu trắng, trong đó có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy. Sau đó, đối tượng khai là heroin mua ở bãi rác Thành Công với số tiền là 100.000 đồng/gói.

2 đối tượng viết lời khai tại cơ quan CA

Tại cơ quan điều tra, đối tượng cầm lái khai là Nguyễn Hải Linh (SN 1983, ở Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội). Còn đối tượng ngồi sau là Nguyễn Đức Thịnh (SN 1971, hiện ở phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội). Thịnh khai nhận đã có 1 tiền án và bị HIV giai đoạn cuối, đang điều trị tại bệnh viện. Tối 24/5, khi vừa ra khỏi bệnh viện chuẩn bị bắt taxi về nhà, Thịnh gặp Linh và được chở đi “bay”, sau đó đã bị bắt giữ

Hiện 2 đối tượng cùng số ma túy tang vật đã được bàn giao cho Công an phường Thịnh Quang tiếp tục xử lý.

HNM
Tag: HIV , Bệnh HIV , Sử dụng ma túy trái phép , Thuốc lắc