'Bắt ghen' dùm em rể, cả nhà vào tù
Thứ ba, 14/05/2013 07:37

Em rể đi làm ăn xa nhưng trong nhà lại có tiếng đàn ông, Hải liền xông vào nhà em gái để "tính sổ" với tình địch.

1 trong 4 bị cáo trói nạn nhân khiêng vào sân bóng vì tình nghi anh Hồng có tình ý với em gái.

1 trong 4 bị cáo trói nạn nhân khiêng vào sân bóng vì tình nghi anh Hồng có tình ý với em gái.

Theo bản án sơ thẩm của TAND thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng), đêm 13/3/2012 chị Dương Thị Mỹ Châu nghe tiếng đàn ông trong nhà em gái trong lúc em rể đi làm ăn xa. Nghi chuyện không hay, chị này gọi 3 em trai Dương Thanh Hải (37 tuổi), Dương Thanh Hùng, Dương Thanh Út và Trần Quốc Vinh (cháu) đập cửa xông vào nhà chị Ngọc.

Thấy các anh, chị xông vào nhà bất ngờ, Ngọc xô té Út để anh Hồng, người được cho là đang có tình ý với Ngọc, bỏ chạy. Bị đuổi đến vuông tôm, anh này vấp té nên anh em Hải lao vào trói, khiêng đến sân bóng. Sợ anh Hồng bị đánh, Ngọc cầm dao chạy ra giải cứu nhưng bị khống chế, trói tay, khiêng vào nhà. Sau đó Hải điện báo công an.

Nhận định các bị cáo xâm phạm đến quyền tự do thân thể của hai bị hại một cách trái pháp luật, gây tổn hại đến sức khỏe của anh Huỳnh với tỷ lệ 2% nên phạt Hải, Út, Vinh mỗi người 5 tháng tù và Hùng 3 tháng tù cùng tội Bắt giữ người trái pháp luật. Các bị cáo còn bị cấp sơ thẩm buộc bồi thường cho nạn nhân gần 5 triệu đồng.

Cho rằng bị phạt nặng, anh em Hải kháng cáo. Ngày 13/5, TAND tỉnh Sóc Trăng hoãn phiên xử phúc thẩm vì 1 bị cáo vắng mặt.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đánh ghen , Đánh người , Hành hung , Tình địch , Sóc Trăng , Bắt người trái phép