Bắt gã trai dối vợ lên mạng lừa tình, đoạt tiền gái trẻ
Thứ tư, 03/06/2015 10:09

Dù có vợ và hai con nhưng Nam vẫn lên mạng zalo chụp hình, đăng những lời buồn bã thất tình, nhằm “câu” các cô gái nhẹ dạ cả tin.

Sau mấy tháng “săn lùng”, Nam quen được với chị Dung. Sau đó, Nam hẹn gặp chị Dung trong khách sạn. Vì không có tiền trả tiền phòng, chị Dung nhờ Nam cầm thẻ chị Dung đi rút. Lợi dụng sơ hở, Nam rút hết tiền trong thẻ, còn nhắn tin lừa ba mẹ chị Dung gửi tiền rồi cuỗm sạch.

Có vợ vẫn lên mạng tán gái trẻ

Đại diện Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận đối tượng Dương Việt Nam (SN 1985, ngụ xã Gia Hòa 1, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) từ Công an quận 10 (TP.HCM) vì hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Theo thông tin từ Công an quận 7, Nam được cho là đối tượng lừa đảo chiếm đoạt của chị Nguyễn Linh Dung (SN 1994, ngụ huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) một số tiền lớn. Câu chuyện bi hài này, bắt đầu từ khoảng tháng 11/2014, Nam lên mạng zalo kết bạn với chị Dung.

 Sau khi nói chuyện một thời gian, Nam giới thiệu tên thật của mình. Nam cũng nói rằng Nam có gia đình, nhưng sống không hạnh phúc. Từ đó, ngày nào Nam cũng lên mạng nói chuyện với chị Dung vài tiếng đồng hồ. Nam rất khôn khéo trong cách ăn nói, thường kể hoàn cảnh bị vợ hay cằn nhằn, rồi nói sống trong nhà vợ bị “áp bức”. Qua những lần nói chuyện như vậy, chị Dung động lòng trắc ẩn. Sau khi cảm thấy chị Dung đã bắt đầu “cắn câu”, Nam tiếp tục thủ thỉ tâm tình. Khoảng vài tháng sau khi làm quen, Nam ngỏ lời yêu chị Dung và được chị Dung đồng ý.

Tuy đã chính thức nói lời yêu nhau qua mạng nhưng mãi đến ngày 16/4/2015, Nam mới chính thức gặp Dung. Sau khi trò chuyện ở quán cà phê, hai người dắt nhau vào nhà nghỉ (thuộc địa bàn quận 7). Sau đó, Nam thú nhận với chị Dung, mình không đủ tiền trả tiền nhà nghỉ. Thấy người yêu nói vậy, chị Dung vui vẻ đưa thẻ ngân hàng, sau đó đọc mật khẩu để Nam đi rút.

Sau khi rút tiền tại cây ATM, Nam thấy trong tài khoản của chị Dung còn số tiền lên tới 20 triệu đồng, nên nảy sinh lòng tham, muốn chiếm đoạt.

Bắt gã trai dối vợ lên mạng lừa tình, đoạt tiền gái trẻ - Ảnh 1

Lừa cả gia đình bạn gái gửi tiền vào tài khoản

Trên đường về nhà nghỉ, Nam nghĩ ra một kế để lừa chị Dung. Theo đó, sau khi về tới nhà nghỉ, Nam nói với chị Dung cho mình mượn số tài khoản, để người nhà gửi tiền vào. Chị Dung tưởng thật nên đọc số tài khoản cho Nam. Sau đó, Nam mượn thẻ chị Dung để đi rút tiền. Trong thời gian từ ngày 17/5 đến ngày 23/5, chị Dung và Nam cứ quanh quẩn bên nhau. Lợi dụng khi chị Dung sơ suất, Nam lấy điện thoại của chị Dung, nhắn tin về cho bà Nguyễn Thị Mai, mẹ chị Dung với nội dung: “Mẹ ơi! Con làm mất xe với điện thoại người ta, mẹ gửi 20 triệu đồng cho con, họ đang bắt đền con đây”.

 Nghe con gái nhắn tin vậy, bà Mai nhanh chóng gửi vào tài khoản chị Dung 20 triệu đồng. Khi điện thoại báo tin đã có tiền trong tài khoản, Nam lấy thẻ ATM của chị Dung lẻn ra ngoài rút tiền. Ngày 25/4, chị Dung có việc phải xuống Tiền Giang. Lúc xuống đến nơi, chị Dung lục ví, thì không thấy thẻ ngân hàng. Sau đó, chị Dung gọi điện thoại cho Nam, Nam nói ngọt ngào: “Thẻ của em, anh vẫn giữ đây, khi nào về, anh đưa cho em”.

Yên tâm vì người yêu giữ thẻ, chị Dung cũng không hỏi thêm. Cho đến ngày 10/5, mẹ chị Dung gọi điện thoại, hỏi thăm việc chị Dung đã trả hết tiền xe cho bạn chưa. Nghe vậy, chị Dung ngớ người ra. Sau khi hỏi kỹ câu chuyện bà Mai kể lại, chị Dung mới biết mình bị Nam lừa. Sau đó, chị Dung gọi điện thoại cho Nam, Nam thú nhận đã lấy tiền trả nợ bài bạc. Nam hứa sẽ trả lại tiền trong vòng vài ngày, nhưng hơn nửa tháng sau, Nam vẫn “im hơi lặng tiếng”.

Sau nhiều ngày theo dõi, chị Dung phát hiện Nam đang ở một khách sạn nằm trên địa bàn phường 11 (quận 10). Chị Dung lập tức báo công an. Nhận tin báo, Công an phường 11 nhanh chóng mời Nam về phường làm việc. Tại đây, Nam thú nhận việc mình rút tiền của chị Dung, đồng thời đã mạo danh chị Dung nhắn tin về cho bà Mai gửi tiền lên. Số tiền này, sau đó, Nam cũng rút sạch. Tổng cộng Nam rút được trong thẻ chị Dung là 40 triệu đồng.

 Cũng tại cơ quan công an, chị Dung mới “ngã ngửa” khi biết, thực ra gia đình vợ Nam rất tốt. Nam tuy ở quê lên, chỉ làm bảo vệ cho một công ty nhưng do ham cá độ và bài bạc nên bao nhiêu tiền lương Nam dốc sạch vào trò đỏ đen. 

Tiếp tục điều tra, làm rõ

Theo thông tin từ Công an quận 7, sau khi nghe tin chị Dung báo về vụ việc, Công an phường 11 (quận 10, TP.HCM) đã mời Nam về làm việc. Tại đây, Nam thú nhận hành vi lừa đảo của mình. Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an phường 11 đã bàn giao Nam cho Công an quận 7, tiếp tục điều tra làm rõ, vì hành vi lừa đảo của Nam trước đó xảy ra trên địa bàn quận 7.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Lừa tình , lừa tình trên mạng , dối vợ lên mạng lừa tình , đoạt tiền gái trẻ