Bắt đối tượng giết người, cướp xe ôm ở Tuyên Quang
Thứ ba, 02/06/2020 09:01

Trưa 1/6, Công an tỉnh Tuyên Quang vừa phối hợp với cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) và các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng giết tài xế xe ôm, cướp tài sản xảy ra tại khu vực bờ sông, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang.

Công an tỉnh Tuyên Quang vừa phối hợp với cục Cảnh sát Hình sự và các đơn vị nghiệp vụ phá thành công chuyên án giết người, cướp tài sản, xảy ra tại địa bàn huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Theo đó, trưa ngày 1/6, cảnh sát đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Tiến Giả (SN 1990, trú tại huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) – nghi phạm gây ra vụ án trên.

Trước đó, khoảng 17h50’ ngày 30/5/2020, người dân đi cắt cỏ voi tại khu vực bờ đê sông Lô, thuộc thôn Hưng Thịnh, xã Trường Sinh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang phát hiện 1 thi thể nam giới, trên người có nhiều thương tích nên đã báo cơ quan công an.

 Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Sơn Dương phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, nạn nhân là anh N.Q.H. (SN 1981, trú tại huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ), làm nghề lái xe ôm. Thông tin ban đầu cho thấy, khoảng 19h ngày 29/5, anh H. đang ở nhà cùng vợ thì có 1 người đàn ông gọi điện, bảo anh H. chở xe ôm.

An ninh - Hình sự - Nóng: Bắt đối tượng giết người, cướp xe ôm ở Tuyên Quang

Ảnh minh họa.

Người đàn ông “bí ẩn” này hẹn anh H. đón tại khu vực đê gần nhà anh H. Tuy nhiên, đến 23h cùng ngày, không thấy anh H. về, gia đình liên lạc điện thoại với anh H. không được, tìm nhiều nơi cũng không thấy… Cho đến chiều ngày 30/5 thì người dân phát hiện thi thể anh H. tại khu vực trồng cỏ voi bờ đê sông Lô ở Tuyên Quang. Tuy nhiên, chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân đã không tìm thấy tại hiện trường.

Xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, có dấu hiệu của tội Giết người và cướp tài sản, Công an tỉnh Tuyên Quang đã đề nghị cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) phối hợp điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Quá trình phá án, còn có sự phối hợp của Công an tỉnh Phú Thọ, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội).

 Sau khi sàng lọc, rà soát các đối tượng nghi vấn, cơ quan công an đã xác định Nguyễn Tiến Giả chính là nghi phạm gây ra vụ án mạng trên. Suốt đêm 31/5, các trinh sát hình sự đã phải lăn lộn xác minh, thu thập dấu vết của đối tượng ở nhiều địa điểm khác nhau.

Đến ngày 1/6, Ban chuyên án xác định, đối tượng đã về Hà Nội lẩn trốn. Các tổ công tác được lệnh tạo vòng vây, bất ngờ bắt giữ đối tượng khi hắn đang ở tại khu vực gần bến xe Mỹ Đình, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bước đầu, đối tượng đã thành khẩn thừa nhận hành vi giết hại anh H. để cướp tài sản.

Được biết, ngay sau khi đối tượng bị bắt giữ, cơ quan công an đã di lý đối tượng về Tuyên Quang để tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nong-bat-doi-tuong-giet-nguoi-cuop-xe-om-o-tuyen-quang-a477501.html.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nong-bat-doi-tuong-giet-nguoi-cuop-xe-om-o-tuyen-quang-a477501.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: giết người , cướp xe ôm , tin pháp luật