Bất bình: Nữ sinh chảy máu nằm bất động, công an lo vẽ hiện trường
Thứ tư, 01/10/2014 16:29

Hình ảnh nữ sinh chảy máu nằm bất động, công an lo vẽ hiện trường khiến nhiều người bất bình.

Bất bình: Nữ sinh chảy máu nằm bất động, công an lo vẽ hiện trường

Bất bình: Nữ sinh chảy máu nằm bất động, công an lo vẽ hiện trường

Theo phản ảnh của báo VTC, khoảng 16h20 ngày 30/9, tại ngã tư giao giữa đường Nguyễn Đức Cảnh và đường Lê Hồng Phong (TP Vinh) xảy ra một vụ tai nạn làm một người bị thương.

Vụ va chạm xảy ra giữa một nữ sinh cấp 3 học tại trường THPT trên địa bàn TP Vinh và một nam thanh niên chưa rõ danh tính. Được biết nữ sinh có tên Anh Thơ đã lái chiếc xe đạp điện từ trường về nhà và va chạm vớichiếc xe máy mang BKS 37B2-51965.

nu-sinh-chay-mau-nam-bat-dong-cong-an-lo-ve-hien-truong-0

Nữ sinh chảy máu nằm bất động, công an lo vẽ hiện trường khiến nhiều người bất bình

Đáng nói, sau vụ va chạm, khi nhìn thấy nạn nhân nằm bất động dưới đường, máu chảy từ đầu ra nhiều nhưng xung quanh đông người không ai đưa nữ sinh này đi cấp cứu. Nhiều người chỉ đứng xem và bàn tán, bạn bè An Thơ vây quanh, nhặt sách vở nạn nhân gom lại một chỗ.

Tại hiện trường lúc đó cũng xuất hiện khoảng 5 người mặc quân phục công an nhưng chỉ đứng ở đó và lấy gạch vẽ và "bảo vệ hiện trường" chứ không thấy có biểu hiện đưa nạn nhân đi cấp cứu.

nu-sinh-chay-mau-nam-bat-dong-cong-an-lo-ve-hien-truong-2

Công an lo "bảo vệ hiện trường" thay vì đưa nạn nhân đi cấp cứu

"Tôi thấy có một chú công an gọi điện thoại, hỏi có phải người nhà An Thơ không, cháu đang bị tai nạn... Gọi xong không mang cháu đi, có mặt ở đó còn nhiều đồng chí mặc quần áo ngành công an cũng không ai đưa nạn nhân đi. Cách hiện trường chưa đầy 50m là trụ sở Công an phường Hưng Bình" - độc giả T.V.T (người cung cấp thông tin) bức xúc.

nu-sinh-chay-mau-nam-bat-dong-cong-an-lo-ve-hien-truong-3

Chiếc xe đạp điện nữ sinh Anh Thơ điều khiển (Nguồn: VTC)

Phải chờ đến khi bố nạn nhân đến ông mới hốt hoảng chạy lại bế đứa con bị tai nạn của mình đi cấp cứu. Người chứng kiến cho biết khi nghe tiếng bố, nước mắt An Thơ chảy ra và kêu bố ơi con đau đầu lắm.

Mỹ Linh TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: nu sinh tai nan cong an lo ve hien truong , nu sinh tai nan , cong an ve hien truong , cong an khong cap cuu nguoi bi nan , tin , bao