Barca đã tiếp cận Bale như thế nào?
Thứ bảy, 04/02/2012 09:44

Cầu thủ chạy cánh của Tottenham, Gareth Bale là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona trong mùa giải năm nay và đội chủ sân Camp Nou đã tiếp cận anh như thế nào?

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham từ mùa giải trước đến nay, Bale được hàng loạt “ông lớn” ở châu Âu như Man City, M.U, Real Madrid, AC Milan, Inter Milan hay Juventus đưa vào tầm ngắm. Thời gian qua, Guardiola luôn xem cầu thủ 22 tuổi này là cái tên sáng giá nhất để trấn giữ hành lang cánh trái của Barcelona.

 

Gareth Bale (giữa) chính là một trong những tiền vệ chạy cánh đáng chú ý nhất thế giới hiện nay

Dù Barca luôn phủ nhận việc có quan tâm đến tiền vệ người xứ Wales nhưng trên thực tế đội chủ sân Camp Nou đã cử rất nhiều tuyển trạch viên đến Anh xem giò của Bale và tìm cách tiếp cận cầu thủ này. Thậm chí, theo thông tin mới được tiết lộ trên tờ Mirror, Giám đốc thể thao của Barca, Andoni Zubizarreta còn tới gặp đại diện của Bale tới 7 lần để xem xét liệu Tottenham có bán ngôi sao lớn nhất trong đội hình của họ hay không.

Mặc dù rất muốn có được sự phục vụ của Bale song Guardiola đã khẳng định, Barca sẽ không chi quá 25 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả người. Chắc chắn, với mức giá này, đội chủ sân Nou Camp sẽ không bao giờ có thể đạt được mong muốn của mình. Bởi từ trước đến nay, lãnh đạo Tottenham đã không ít lần tuyên bố, họ chỉ chấp nhận để cầu thủ chạy cánh người xứ Wales ra đi nếu có đội bóng nào chồng ít nhất 40 triệu bảng lên bàn đàm phán.

TT&VH
Tag: Gareth Bale , Tottenham , Barcelona , chuyển nhượng , mục tiêu