Bạo hành bé trai 14 tuổi vì làm bẩn giường
Thứ sáu, 26/09/2014 21:21

Bực tức vì Tú đi vệ sinh làm bẩn giường khách sạn, Sơn dùng thắt lưng đánh liên tiếp vào bé trai.

Bạo hành bé trai 14 tuổi vì làm bẩn giường

Bạo hành bé trai 14 tuổi vì làm bẩn giường

Liên quan đến việc cháu Nguyễn Anh Tú (14 tuổi, ở xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) bị hành hạ sau gần 1 tháng đi theo Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh), chiều 26/9, công an TP Vinh đã tổ chức họp báo công bố lời khai ban đầu của nghi can.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận có đánh đập, hành hạ cháu Tú trong quá trình đi với người đàn ông này.

Cụ thể, vào chiều 19/8, sau khi xin gia đình đưa cháu bé đi chơi thì hai người đến thuê phòng ở khách sạn Media (đường Nguyễn Trãi, Tp Vinh) ở. Được ít ngày, Sơn dẫn cháu bé đến thuê ở tại khách sạn Thượng Hải (đường Lê Lợi, TP Vinh).

Trong những ngày này, Sơn vẫn thường xuyên quan tâm, chăm sóc cháu bé. Tuy nhiên, do ăn uống thất thường, không điều độ, nhiều hôm Sơn đi khỏi khách sạn cả ngày khiến Tú phải nhịn đói. Chính vì thế nên sức khỏe của cháu có phần giảm sút.

Những ngày sau đó, Sơn tiếp tục đưa cháu đến thuê ở tại hai khách sạn nữa là khách sạn Bắc Kinh và khách sạn Mường Thanh nằm ở trước cửa ga Vinh.  Khi ở khách sạn Mường Thanh, có hôm Sơn đi ra ngoài, Tú ở nhà một mình đã tiểu tiện lên giường ngủ. Nhân viên khách sạn khi dọn phòng phát hiện sự việc đã yêu cầu Sơn phải đền tiền.

ke-danh-chau-be-bi-tat-nguyen1

Nguyễn Thanh Sơn tại cơ quan điều tra.

Bực tức vì chuyện này, anh ta đã dùng tay tát cháu Tú mấy cái rồi đưa cháu về khách sạn Hoàng Anh 1 nằm trên đường Hoàng Phan Thái, TP Vinh ở vào ngày 13/9 tại phòng 206.

Khi đến đây, do cháu Tú bị mệt không tự đi được do trong thời gian ở với người đàn ông này cháu không được chăm sóc kĩ. Hôm đó, Sơn phải dìu Tú lên phòng. Trong quá trình ở đây, Sơn mua mì tôm cho cháu bé ăn và anh ta chỉ ra ngoài 2 lần ra ngoài.

“Cháu Tú mặc dù bị tật nhưng vẫn có thể tự đi lại được. Tuy nhiên, thời gian đưa cháu về khách sạn Hoàng Anh 1 thì cháu Tú mới kiệt sức và không thể đi lại được”, thượng tá Thắng cho biết.

ke-danh-chau-be-bi-tat-nguyen4

Chiếc thắt lưng Sơn dùng để đánh cháu bé.

Lần cuối cùng Sơn rời khách sạn vào tối ngày 15/9, sau đó quay trở về phát hiện cháu Tú nằm đắp chăn trên giường. Khi Sơn mở chăn ra thì thấy Tú vệ sinh bẩn vầy và trên giường. Quá bực tức vì chuyện này cộng với việc trước đó cháu đi tiểu trên giường phải khiến Sơn phải đền tiền ở khách sạn Mường Thanh nên hắn ta dùng chân tay đấm đá nạn nhân nhiều cái vào mặt, ngực, chân.

Thấy Tú phản ứng lại, anh ta liền rút thắt lưng ra đánh vào người cháu Tú liên tiếp nhiều lần. Đánh xong, Sơn đưa cháu bé vào nhà vệ sinh tắm rửa thì phát hiện các vết thương trên cơ thể nạn nhân và các vết lở loét ở hậu môn. Theo Sơn thì mặc dù trước đó anh ta đã hướng dẫn cháu bé dùng các thiết bị trong khách sạn nhưng có thể Tú quên nên khi tắm đã bật nhầm thành nước nóng để tắm nên mới bị bỏng như vậy.

Sơn khẳng định với cơ quan điều tra không có chuyện mình lạm dụng đối với cháu bé hay dùng cháu bé để tham gia vào đường dây vận chuyển ma túy như một số dư luận xôn xao.

Sau khi gây ra các vết thương trên người cháu Tú, chiều ngày 25/9, anh ta đã bỏ cháu bé ở lại khách sạn trốn đi rồi gọi điện thông báo cho nhân viên khách sạn đồng thời nói với gia đình đến đưa cháu đi viện.  

Ngay sau khi nhận được tin báo của nhân viên khách sạn Hoàng Anh 1 về vụ việc xảy ra, công an TP Vinh đã cử đội Cảnh sát hình sự xuống hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu, điều tra.

Theo hồ sơ bệnh án tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An, trên cơ thể cháu Nguyễn Anh Tú bị thương 7 khu vực khác nhau. Cụ thể, vết thương sưng tấy, phù nề vùng bàn chân phải, đầu ngón chân bị rách (có kích thước 4x6cm); toàn bộ bàn tay phải, bàn tay trái sưng tấy cổ tay đến bàn tay có dấu hiệu bầm tụ máu.

Bộ phận vùng kín và bìu, vùng sinh môn bị lở loét, mủ vàng nhạt có kích thước 8x12cm; vùng ngực bụng, ngực có nhiều vết rách là vết thương đã khô từ vùng ngực trái; vùng mặt sưng tấy phù nề, xung quanh hai mắt thâm, mắt mũi miệng bị sưng tấy, răng cửa hàm trên số 2 bị gãy; đỉnh vành tai trái bị đứt, rách; toàn bộ vùng lưng có 20 vết xây xát, rách da nằm rải rác không liên tục, vết thương lớn nhất 7cm. Các vết thương có tình trạng giống nhau, bề mặt đọng vết máu khô. Nhận thấy đây và một vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên ngay ngày hôm sau (17/9), cơ quan này đã ra lệnh bắt khẩn cấp Sơn.

ke-danh-chau-be-bi-tat-nguyen2

Sau nhiều ngày điều trị, cháu Tú đã dần hồi phục sức khỏe.

Khi cán bộ điều tra đến nhà nơi mẹ Sơn sinh sống ở khối 10, phường Hà Huy Tập thì căn nhà này khóa trái từ bên ngoài. Hỏi những người hàng xóm, mọi người cho biết, Sơn vừa về nhà trước đó một ngày rồi bỏ đi từ hôm đó không thấy xuất hiện.

Không nản chí, các trinh sát tiếp tục tìm đến nhà người thân quen Sơn ở TP Vinh nhưng vẫn không có kết quả. Manh mối duy nhất về Sơn chỉ vỏn vẹn chừng đó, ngoài ra do Sơn bị nghiện từ lâu, không giao du bạn bè nên rất khó để khai thác thông tin.

“Chúng tôi vẫn đang cử anh em đi tìm đối tượng nhưng chưa được, chúng tôi đang nghi vấn Sơn bỏ trốn vào nhà anh em ở Sài Gòn. Hiện đang xác minh từ hướng này”, một cán bộ điều tra cho hay.

Đến ngày 22/9, công an nhận được thông tin cho rằng Sơn trú ở một điểm trên địa bàn phường Lê Lợi. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến xác minh thì không phải. Khi manh mối về Sơn ngày một ít đi thì bất ngờ ngày 23/9, cơ quan điều tra nhận được thông tin quý giá.

Sơn đã nhắn tin vào số máy chị Trần Thị Giang (mẹ cháu Tú). Điều tra viên lập tức đến làm việc với chị Giang, tra cứu nhật ký tin nhắn và nội dung để củng cố hồ sơ.

Cuối cùng đến ngày 25/9, có nguồn tin báo, thấy Sơn xuất hiện ở phường Bến Thủy (TP Vinh). Lập tức một tổ công tác mặc thường phục xuống nắm tình hình, nhưng tin báo không cho biết chính xác vị trí cụ thể nên công tác xác định nơi Sơn trú ngụ tốn không ít thời gian.

ke-danh-chau-be-bi-tat-nguyen3

Đến giờ phút này, vợ chồng anh Sỹ, chị Giang (bố mẹ cháu Tú) vẫn không thể tin Sơn lại hành hạ con mình như vậy.

Phải đến ngày 26/9, công tác nắm địa bàn mới hoàn tất, cảnh sát xác định được chính xác vị trí nơi Sơn ẩn náu. Lập tức công an TP Vinh phối hợp với công an tỉnh Nghệ An và công an phường Bến Thủy tiếp cận vị trí, nhưng lúc này Sơn đã bỏ đi ra ngoài.

Phán đoán Sơn đang hết tiền, bị nghiện sẽ khó có thể đi đâu xa vào lúc này. Nhất định Sơn sẽ quay trở về đây ở, tìm nguồn thuốc thỏa mãn cơn nghiện. Không nằm ngoài dự đoán, đến 16h10 cùng ngày, một chiếc xe taxi vừa dừng trước cổng trên đường Huỳnh Thúc Kháng, Sơn mở cửa bước xuống thì bị tổ công tác mật phục sẵn ập đến khống chế.

Thượng tá Mai Chiến Thắng cho biết thêm, hiện cơ quan công an TP Vinh đã tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Sơn để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án. Cơ quan cảnh sát điều tra cũng đang xác minh làm rõ vì sao Sơn lại đưa cháu Tú chuyển đi nhiều khách sạn khác nhau. Đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, hoàn chỉnh hồ sơ, trưng cầu hội đồng giám định pháp y tỷ lệ thương tật cháu Tú và sớm khởi tố vụ án theo đúng pháp luật.

Trong một diễn biến khác, các bác sĩ Khoa thần kinh cột sống, bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết, sức khỏe cháu Tú đang dần bình phục sau 10 ngày điều trị. Dự kiến có thể xuất viện được trong nay mai. 
 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: chau be tat nguyen bi danh dap , hanh hung tre em , danh dap tre em , hung thu danh chau be tat nguyen , nguyen nhan chau be tat nguyen bi danh , tin , bao