Bàng hoàng phát hiện những sinh vật kỳ lạ trên giường ngủ
Thứ bảy, 21/03/2015 08:34

Những sinh vật kỳ lạ bạn cần tránh nếu phát hiện chúng trên giường ngủ của mình. Với thân hình kỳ dị, mang nọc độc cực nguy hiểm chúng tiềm ẩn khả năng gây hại cho con người.

Bàng hoàng phát hiện những sinh vật kỳ lạ trên giường ngủ

Bàng hoàng phát hiện những sinh vật kỳ lạ trên giường ngủ

sinh vật kỳ lạ

Là một loài động vật hút máu người, rệp có khả năng sinh sản nhanh chóng, mỗi cá thể có thể đẻ 200 - 250 trứng trong cả cuộc đời. Mỗi quả trứng chỉ cần 6 -10 ngày để nở. Chúng cư trú ở bất cứ nơi nào gần giường của bạn để có thể tiếp xúc với cơ thể người.

sinh vật kỳ lạ

Male Dobsonfly - Côn trùng thuộc loài côn trùng thủy sinh lớn nhất (dobsonfly) được phát hiện ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nó có sải cánh khoảng 20 cm. 

sinh vật kỳ lạ

Brazilian Wandering Spider - một trong những loài nhện độc nhất trên thế giới. Thật kinh hoàng khi chúng bất ngờ xuất hiện trên giường của bạn và bò lên cánh tay bạn!

sinh vật kỳ lạ

Black Widow Spider - loài nhện đen này có thân hình nhỏ nhưng mang một loại nọc cực độc.

sinh vật kỳ lạ

Ấu trùng ruồi trâu - Ruồi trâu có thể đẻ trứng trên trên da người, có lẽ chính vì điều này ấu trùng của nó luôn là điều khiếp sợ với mỗi người.

sinh vật kỳ lạ

Milkweed Grasshopper - Khi bị kẻ thù tấn công những con châu chấu cực độc và sẽ phun chất lỏng độc từ lỗ gần hai chân sau, chính vì thế trong trường hợp bắt gặp chúng thì bạn không nên 'đe dọa' chúng.

sinh vật kỳ lạ

Japanese Mountain Leeches - đỉa thường sinh sống dưới nước, tuy nhiên loài đỉa Nhật Bản này lại có thể cư trú trên đất khô khá thoải mái nên chúng dễ dàng có thể tiếp cận với bạn để hút máu.

sinh vật kỳ lạ

Một vết cắn của kiến viên đạn nhỏ xíu này gây đau đớn tới mức nạn nhân có cảm giác như bị đạn găm vào người. Vết cắn của loài kiến này được nhiều người coi là vết cắn đau đớn nhất mà con người từng biết đến.

sinh vật kỳ lạ

Gián Mỹ là loài lớn nhất của họ nhà gián có độ dài lên tới 4cm và cao khoảng 7mm. Nó là một trong những loài côn trùng chạy nhanh nhất, có thể lên mức 5,4 km/h.

sinh vật kỳ lạ

Bọ xít nước khổng lồ là loài chuyên ăn thịt và sống ký sinh hút máu cá sấu với những vết cắn khá đau. 

sinh vật kỳ lạ

Ong bắp cày khổng lồ Nhật Bản có chiều dài khoảng 50 mm, sải cánh dài khoảng 76mm và một ngòi lớn khoảng 6 mm: Vết trích của loài ong bắp cày này có thể khiến nạn nhân vô cùng đau đớn. Chúng còn sở hữu nọc độc có thể phân hủy mô của người. Thống kê hàng năm ong bắp cày khổng lồ Nhật Bản gây ra khoảng 40 ca tử vong.

sinh vật kỳ lạ

Rết khổng lồ (rết khổng lồ Amazon) có chiều dài lên đến 30 cm, nọc đọc của chúng có thể gây tử vong cho động vật nhỏ, khiến con người có thể sưng tấy, sốt...

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: sinh vat ky la , sinh vat ky di , guong ngu , sinh vat nguy hiem