Bản sao Mai Phương Thúy khoe chân dài bất tận
Thứ sáu, 09/03/2012 16:21

Hà Đăng sinh năm 1988, sở hữu chiều cao đáng mơ ước (1,77m) với số đo 3 vòng 82-60-90. Sau khi lọt vào Top 15 cuộc thi Elite Model Look 2010 của Italia, cô được một công ty người mẫu của Italia mời ký hợp đồng.

Từ đó cho đến nay, Hà Đăng đang tích cực xây dựng sự nghiệp của mình trên sàn diễn Italia. Ngoài chiều cao đáng nể và một hình thể tương đối chuẩn, Hà Đăng sở hữu gương mặt khá ấn tượng. Cô có vẻ đẹp hao hao giống HHVN Mai Phương Thúy nhưng lại mang nét lạnh lùng, cá tính của các siêu mẫu châu Âu. Hà Đăng cho biết, cũng rất nhiều người nhận xét cô giống Mai Phương Thúy và bản thân cô cũng rất ngưỡng mộ Hoa hậu nhân ái này. Tuy nhiên, Hà Đăng khẳng định cô có những lựa chọn riêng trong việc lựa chọn hình ảnh của mình nên không muốn được so sánh với bất kỳ người nào khác.

Tối qua, tại Star Plaze, tiểu Mai Phương Thúy đã có màn trình diễn độc đáo với trang phục của NTK Hà Linh Thư trong chương trình ca nhạc thời trang Love Songs 2012 với chủ đề Anh hát về em.

Cùng trình diễn trong chương trình này còn có Siêu mẫu 2008 Thủy Hương và dàn người mẫu Hà Nội.

Trong chương trình này, Tuấn Hưng với phong cách sôi động và những hit nổi tiếng: Tìm lại bầu trời, Sẽ không còn nữa, Gửi ngàn lời yêu, Forever, Dĩ vãng cuộc tình, Cầu vồng khuyết, Bức thư tình đầu tiên. Lê Hiếu ngọt ngào, lãng mạn với những bản ballad nhẹ nhàng: Cơn đau cuối cùng, Con đường màu xanh, Và tôi cũng yêu em, Đêm chơ vơ, Imagine, Hello. MC – ca sĩ Trấn Thành với những tình khúc: Can’t take my eyes off you, Người về nơi đâu, Dòng thời gian, 12h, Quando, Killing me. Trọng Tấn chuẩn mực và sang trọng với những tác phẩm đi cùng năm tháng: Cung đàn mùa xuân, Tiếng đàn bầu, O sole mio, Mama.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình Anh hát về em tối qua:

"Tiểu" Mai Phương Thúy, siêu mẫu quốc tế Hà Đăng trong phần trình diễn tối qua.

Siêu mẫu 2005 Thủy Hương trong trang phục của NTK Hà Linh Thư

Dàn người mẫu Hà Nội trình diễn trong chương trình này.

MC Trấn Thành

Trọng Tấn

Lê Hiếu

Tuấn Hưng

Á hậu Ngọc Oanh...

... và người đẹp Phan Thị Lý cũng đến dự chương trình này. Ảnh: Shoot Studio

Báo Đất Việt
Tag: Tiểu Mai Phương Thúy , Hà Đăng , Chương trình Anh hát về em , Elite Model Look 2010 , Siêu mẫu 2008 Thủy Hương ,