Bán kết Champions League: Cân tài cân sức
Thứ sáu, 11/04/2014 18:37

Cách đây ít phút, lễ bốc thăm chia cặp bán kết Champions League đã diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Âu (Nyon, Thụy Sĩ).

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League

Theo đó, những lá thăm may rủi đã đưa Real gặp lại Bayern trong khi Chelsea của Mourinho sẽ phải đối mặt với hiện tượng Atletico. Với tương quan lực lượng của 4 cái tên trên, rõ ràng Bayern – Real là cuộc đấu được chú ý hơn bởi hai đội bóng này đang sở hữu những đội hình với nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới.

Ở mùa giải năm kia, Real đã đã đụng Bayern ở bán kết và bị đội bóng Đức hạ đo ván sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, sau đó Bayern cũng đã bị Chelsea đánh bại ở trận chung kết.

Hiện tại, phong độ của hai ông lớn này đều đang rất ấn tượng nên cuộc đối đầu giữa họ lại càng được quan tâm.

ban-ket-champions-league-1

Real và Bayern tái ngộ ở bán kết

Trong khi đó, cặp Chelsea cũng được đánh giá là cân bằng. Chelsea tuy có nhỉnh hơn về kinh nghiệm và lực lượng còn Atletico lại mạnh về lối chơi tập thể, khoa học. Việc 2 đội bóng này chưa từng gặp nhau ở cúp châu Âu cũng sẽ khiến cuộc chiến thêm phần khó đoán.

Những trận bán kết Champions League lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 22 và 23/4. Các trận lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó, vào 29 và 30/4. Những án phạt về thẻ của các cầu thủ sẽ được xóa hết trước khi 2 loạt bán kết bắt đầu.

Hiệp Tạ (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ban ket champions league , bong da quoc te , real , bayern , chelsea , atletico , tin , bao