Bạn gái ngủ với nhiều người mà không ‘cho’ tôi
Thứ hai, 28/07/2014 05:05

Đến bây giờ yêu nhau được 2 năm nhưng mỗi lần nói đến chuyện ân ái, cô ấy lại bảo làm như thế không được, cảm thấy tội lỗi vì ý định quan hệ trước hôn nhân.

Bạn gái ngủ với nhiều người (ảnh minh họa)

Bạn gái ngủ với nhiều người (ảnh minh họa)

Ngày tôi yêu em, tôi không biết em là cô gái đã từng lên giường với người yêu cũ. Tôi luôn nghĩ em là một cô gái trong sáng chưa từng yêu ai. Lúc nào em cũng tỏ ra mình là người thanh cao, thánh thiện. Em luôn nói với tôi rằng, tôi là mối tình đầu của em.

Yêu nhau được hơn 1 năm, đó là quãng thời gian tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Em cho tôi những giây phút thư thái, thoải mái. Tôi vui vì được yêu em. Cảm giác đó là tình yêu đích thực của cuộc đời tôi. Chúng tôi đi làm, kiếm tiền và dành dụm để tính chuyện tương lai. Thời gian đó, tôi chỉ chuyên tâm đi làm và em cũng vậy. Tôi nghĩ đến việc kiếm nhiều tiền để tương lai hai đứa sau này được hạnh phúc vui vẻ.

Công việc của em cũng liên tục với những cuộc hẹn. Em thường đi sớm về muộn và mỗi lần hẹn hò em đều rất khó khăn. Một lần, tôi tình cờ tới nhà em và phát hiện em và một gã đàn ông khác đang vùng vằng nhau. Tôi còn tưởng anh ta làm gì người yêu tôi nên đã vào can thiệp. Tôi định đánh anh này nhưng em can lại và người này thừa nhận là người yêu cũ của em. Anh ta đang níu kéo em, chỉ là em không đồng ý vì em đã có tôi. Vậy mà anh này gào lên rằng, tôi chỉ là một gã ăn thừa, vì anh ta và cô ấy đã có quan hệ trước hôn nhân từ lâu rồi. Tôi hơi ngạc nhiên. Khi em nói tôi là tình đầu của em, có vẻ rất chân thành. Vậy mà em lại lừa dối tôi sao. Em đã yêu bao nhiêu người và thực sự là những gã như thế nào.

ban-gai-ngu-voi-nhieu-nguoi-0

Hôm đó, tôi giận em và chính em đã khóc lóc với tôi. Em bảo, em sợ tôi bỏ em, không muốn tôi coi em là người dễ dãi nên không dám thú nhận chuyện em có người mới. (ảnh minh họa)

Hôm đó, tôi giận em và chính em đã khóc lóc với tôi. Em bảo, em sợ tôi bỏ em, không muốn tôi coi em là người dễ dãi nên không dám thú nhận chuyện em có người mới. Và em còn bảo, em đã trao thân cho tình đầu, không phải là một cô gái trong trắng gì. Khi tôi cứ khăng khăng em còn giấu giếm tôi chuyện gì nữa không, em lại tiếp tục thú nhận, mình đã từng yêu hai người và hai người đàn ông đó em đều đã trao thân.

Tôi bàng hoàng nhận ra quá khứ của người yêu mình. Em lừa tôi, lừa suốt mấy năm và nghĩ tôi là một thằng hèn, một gã khờ khi yêu em và cứ tin em như vậy. Em quỳ gối trước mặt tôi, van nài tôi cho em thêm cơ hội. Vì quá yêu em, và vì tôi đang phấn đấu vì gia đình của tôi và em nên tôi chấp nhận chuyện này. Ban đầu mọi thứ có vẻ gượng gạo, nhưng được hơn tháng sau, mọi thứ lại đâu vào đó.

Em nói em cảm ơn tôi rất nhiều vì tôi đã bao dung. Với tôi, chuyện trinh tiết không quá quan trọng và vì em đã hối hận, tôi có thể thông cảm cho em. Vậy mà thời gian sau đó, chính em lại từ chối chuyện gần gũi với tôi. Trước đây, nghĩ em còn trong trắng, tôi không đi quá giới hạn vì nghĩ muốn dành đến tân hôn, nhưng giờ, em thú nhận với mấy người đàn ông trước đó, vậy mà khi người yêu em động vào, em lại bảo là không muốn trao thân trước khi kết hôn.

ban-gai-ngu-voi-nhieu-nguoi-1

Em thực sự có coi tôi là người yêu, có trân trọng tình cảm và sự bao dung tôi dành cho em không hay chỉ là em đang tính kế để yêu một gã khác không phải là tôi? (ảnh minh họa)

Nhiều lần tôi đòi hỏi mà em không đồng ý, em muốn tôi tôn trọng em. Tôn trọng ở cái gì, tôi chẳng hiểu nổi. Em đã lừa dối tôi, đã yêu vài người và trao thân cho họ, và giờ thì em nói tôi là hãy để cho em được giữ gìn tới đêm tân hôn. Em thực sự có coi tôi là người yêu, có trân trọng tình cảm và sự bao dung tôi dành cho em không hay chỉ là em đang tính kế để yêu một gã khác không phải là tôi?

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: ban gai ngu voi nhieu nguoi , ban gai ngu voi nguoi cu , ban gai lua doi , ban gai noi doi , tinh yeu doi lua , tinh yeu , tin , bao