Bản án nào cho mẹ đẻ hướng dẫn cha dượng làm nhục 2 con gái nhỏ?
Thứ năm, 09/04/2015 11:41

Dailymail đưa tin, mới đây, cảnh sát Mỹ tiến hành bắt giữ một đôi vợ chồng vì họ đã có hành vi xâm hại tình dục hai đứa con gái của mình.

Bà Misty Machinshok, 33 tuổi, đã ly dị chồng và sống cùng hai đứa con gái 11 tuổi và 15 tuổi. Bà quyết định đi bước nữa với Gary Machinshok, 29 tuổi sau khi hai người quen qua một trang mạng trực tuyến onlinebootycall.com.

Bản án nào cho mẹ đẻ hướng dẫn cha dượng làm nhục 2 con gái nhỏ? - Ảnh 1

Chân dung Misty Machinshok, người mẹ mang tội ác với đứa con của mình.

Sau khoảng thời gian sinh sống, Misty muốn có thêm một người con nữa nhưng lại ngại mang bầu. Do đó, bà ta nảy ra ý định để đứa con gái của mình mang thai hộ.

Trong suốt năm 2013, bà ta liên tục thuyết phục Gary hãm hiếp cô con gái 15 tuổi của chồng trước. Với kế hoạch này, bà ta dự định nói với gia đình và bạn bè rằng con gái đã có thai với một người lạ ở thị trấn Wilkes-Barre, Pennsylvania.

Bản án nào cho mẹ đẻ hướng dẫn cha dượng làm nhục 2 con gái nhỏ? - Ảnh 2

Chân dung người cha dượng, Gary Machinshok.

Vụ việc được phát hiện khi một trong những người bạn của cô bé nói chuyện với cô giáo. Và cô giáo là người đã gọi điện báo cảnh sát.

Bà Misty Machinshok còn khai nhận trước tòa rằng, mỗi lần thực hiện hành vi xâm hại tình dụcđứa bé, bà ta còn đứng cạnh giường và hướng dẫn chồng cách tốt nhất để dễ dàng thụ thai. Misty sẽ phải chịu mức án 15-30 tù giam cho hành vi lạm dụng tình dục.

Người cha dượng, Gary Machinshok, khai rằng ông ta không hề cưỡng ép đứa bé trong khoảng thời gian ấy và ông ta cũng đã từng xâm hại tình dục với đứa bé 11 tuổi. Gary sẽ bị kết án vào tháng 4 này.

Công tố viên Nancy Violi cho rằng đây là trường hợp về loại tội phạm ghê tởm nhất trong suốt 14 năm công tác của mình.

Luật sư bào chữa cho bà Misty, Mary Deady, thừa nhận rằng thân chủ của mình đã có quyết định cực kỳ sai lầm nhưng rất may rằng bà ta đã thành khẩn nhận tội, điều đó giúp cho những đứa con của bà không phải ra làm chứng trước tòa.

Hiện tại hai đứa trẻ đã được chuyển đến nơi chăm sóc đặc biệt.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Làm nhục con gái , cha dượng làm nhục con gái , mẹ hướng dẫn làm nhục con gái