Baggio mắc sai lầm khi thú tội ngoại tình trên báo?
Thứ năm, 17/07/2014 09:06

Dư luận không đồng tình với cách thú tội 'lên giường cùng người cũ' của Baggio.

Baggio đào hoa và chuyện tình tay ba

Baggio đào hoa và chuyện tình tay ba

Nam diễn viên hào hoa và chuyện tình ồn ào cùng những người đẹp

Baggio là một trong những diễn viên trẻ thế hệ 9x. Anh được yêu mến bởi vẻ "lai Tây" và ngoại hình cao ráo như người mẫu. Tuy nhiên, thay vì có những vai diễn ấn tượng, chàng trai này lại liên tục lên báo vì những lùm xùm trong chuyện tình cảm.

Khi còn yêu người mẫu Tây Andrea, Baggio không ngại công khai cảnh "nóng" của hai người. Ở những sự kiện, Baggio và chân dài này cũng thường xuyên bày tỏ cảm tình cảm quá đỗi thân mật. Tuy nhiên, sau gần một năm yêu nhau, do nhiều điều không phù hợp, Baggio và người yêu cũ gốc Tây Ban Nha đã chia tay.

chuyen-cua-baggio2

Khi còn yêu Andrea, Baggio không ngại công khai những cảnh tình cảm

Tháng 1/2014, Baggio gây bất ngờ cho người hâm mộ khi kết hôn cùng Quỳnh Trâm - một nha sĩ hơn anh 3 tuổi. Trong đám cưới, Baggio đã khóc khi cầu hôn Quỳnh Trâm.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng sau khi cưới, báo giới và công chúng vô cùng sửng sốt khi Quỳnh Trâm lên trang cá nhân tố cáo chồng ngoại tình với người cũ. Cô viết:

"Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao 1 thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nổi rồi!".

chuyen-cua-baggio5

Không lâu sau chia tay Andrea, Baggio lấy vợ mới là một nha sĩ

Ngay sau đó, Andrea đã phủ nhận thông tin này và khẳng định, cô không hề liên lạc gì với Baggio sau khi chia tay, không những thế, cô còn tự cho mình quyền "cười vào mặt" Quỳnh Trâm. Người mẫu Tây cũng thẳng thắn nhắn nhủ đến Baggio rằng nếu có vợ rồi mà còn thiếu thốn tình cảm thì cô rất lấy làm chia buồn:

“Cho phép tao được cười vào mặt Trâm nhé. Trâm lớn tuổi rồi mà hành động ngu quá. Vác chuyện lên viết trên facebook khi biết là sẽ lên báo. Yên tâm là kể cả Trâm có đính chính lại là Trâm hiểu sai thì sẽ cũng nhiều người cười vào mặt thôi. Cây ngay không sợ chết đứng Trâm ạ. Nếu Baggio cảm thấy khi đã có vợ mà vẫn phải ra ngoài đáp ứng nhu cầu tình dục thì cho An chia buồn nhé!"

Về phần Quỳnh Trâm, ngay sau status đó, cô lập tức thừa nhận đó chỉ là một "trò đùa nhân ngày Cá tháng tư" và xóa đi những lời lẽ không hay của mình trên trang cá nhân.

Sau câu chuyện ồn ào này, Baggio lên tiếng xin lỗi vợ, và sau đó, anh nhận được lời cảm thông sâu sắc của nữ nha sĩ. Khán giả cũng không còn chú ý đến chuyện tình cảm của chàng diễn viên 9x đẹp trai nữa.

chuyen-cua-baggio7

Sau khi bị vợ "tố" ngoại tình, Baggio được vợ tha thứ và hai người trở lại bình thường

Bỗng dưng "Vạch áo cho người xem lưng"?

Tuy nhiên, khi mà câu chuyện ồn ào giữa vợ và "người cũ" đã trở nên lắng xuống thì trong chương trình Lần đầu tôi kể, Baggio lần đầu tiên thú nhận lý do chia tay Andrea và khẳng định đây là một trong số hai mối tình khiến chàng diễn viên này nhớ và đau nhất.

Không dừng lại ở đó, trong một bài phỏng vấn gần đây, Baggio còn thẳng thắn thừa nhận, việc anh "lên giường" cùng Andrea là có thật, và khi đó, do không đủ bản lĩnh nên Baggio đã phủ nhận và nói dối người hâm mộ:

"Cuối năm 2013, tôi và Trâm cùng có cái nhìn chung khi hướng về tương lai, đó là một cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, song song đó, tôi vẫn làm những việc có lỗi với vợ tôi là “lén lút” qua lại với người yêu cũ Andrea. Sau đó, tôi quyết định giấu luôn sự việc không hay này để mọi chuyện tiếp diễn tốt đẹp".

chuyen-cua-baggio8

Mới đây, Baggio không ngại thừa nhận Andrea là một trong hai mối tình khiến anh khó quên nhất, thậm chí trong một bài báo, chàng trai này còn thú nhận ngoại tình với "người cũ" khi đã có vợ

Lý do mà giờ đây Baggio mới lên tiếng thừa nhận bởi vì anh muốn bảo vệ vợ khỏi những sóng gió dư luận, và để bảo vệ cuộc hôn nhân hiện tại đang rạn nứt:

"Sau một thời gian dài thấy sự chịu đựng của vợ rồi thử đặt mình ở vị trí đó, chưa chắc tôi đã chịu được dù đó là lỗi lầm của mình. Do vậy, tôi quyết định thú nhận tất cả... Một phần để mọi người hiểu rõ và không nhắc đến nữa, một phần tháo gỡ áp lực mà bấy lâu nay vợ mình phải chịu, cuối cùng là cứu vãn cho cuộc hôn nhân đang rạn nứt".

Dư luận thất vọng về Baggio

Tuy nhiên, có vẻ như trái với mong muốn của Baggio là sẽ được dư luận "để cho yên ổn", ngay khi bài phỏng vấn trên được đăng tải, Baggio đã vấp phải những luồng ý kiến của công chúng. Mọi người đều thất vọng về cách xử lý tình huống của Baggio, đặc biệt hơn là cách anh "thú tội" trên truyền thông.

"Sự việc đang yên ắng, không hiểu vì sao Baggio lại khuấy lên để làm gì. Nếu để chứng minh tình yêu với vợ thì có nhiều cách khác chứ không nhất thiết phải lên tiếng trên báo chí như vậy. Quả thật, nếu mình là Quỳnh Trâm, mình không biết sống thế nào khi tất cả mọi người đều biết chuyện chồng phản bội khi mới cưới" - Một ý kiến cho biết.

chuyen-cua-baggio1

Tuy nhiên, công chúng thì bất ngờ và phẫn nộ với cách cư xử của Baggio

Người mẫu Dương Yến Ngọc thì mượn status của một người bạn làm truyền thông để nhắn nhủ tới vợ của Baggio là nên chấm dứt tình cảm với chàng diễn viên này bởi khó có sự tôn trọng và yêu thương khi Baggio luôn nhớ về người cũ:

"Dear Quỳnh Trâm! Mặc dù chị chưa biết em nhưng chị thực tình khuyên em nên bỏ Baggio càng sớm càng tốt. Không thể có việc một người đàn ông đã cưới em và bây giờ thú thật rằng trong thời gian ấy đã từng quay lại "lên giường" với Andrea chỉ vì vài phút nông nổi (?!), chưa hết, sẽ không có người đàn ông nào yêu em 100% nếu như đã cưới em mà còn phát biểu rằng "người làm tôi đau và nhớ nhất là Andrea".

Có thể bây giờ anh ấy tỏ ra hối lỗi và mong sự thông cảm nhưng chị tin chắc rằng người con gái duy nhất ở trong tim anh ấy lúc bây giờ sẽ chỉ có Andrea. Chị cũng chỉ cũng tin rằng tình yêu em dành cho anh ấy lớn hơn là tình yêu anh ta dành cho em, điều này chẳng có gì sai, nhưng tình cảm chỉ mạnh ở một phía như thế thì em sẽ đau khổ dài hạn đấy em biết không".

Về phía Andrea, cô thẳng thắn chối bỏ việc quay lại với Baggio khi anh đang có vợ, thậm chí, chân dài này không ngại ngần "vạch mặt" Baggio là một người đàn ông tồi và yêu cầu anh phải có chứng cớ để xác minh sự thật: "Tôi muốn nói Baggio đã lừa dối 2 người con gái cùng một lúc, là tôi và vợ anh ta, Quỳnh Trâm, còn vì mục đích gì thì bản thân tôi cũng không rõ. Nhưng trong câu chuyện này, trách nhiệm đang được đổ hết lên 2 người, mà trong đó tôi cũng có một phần không nhỏ. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc, và những người xung quanh sẽ nghĩ về tôi ra sao. Baggio như vậy là một người đàn ông tồi, và tôi không muốn nói thêm nữa".

Câu chuyện của Baggio - Quỳnh Trâm - Andrea vẫn chưa có hồi kết, tuy nhiên, với những điều mà dư luận đã chứng kiến, thì công chúng đã hoàn toàn thất vọng về cách cư xử của Baggio hiện nay. Do đó, việc bỗng dưng thú tội ngoại tình của chàng diễn viên 9x này có thể coi là một hành động vô cùng "dại dột" dù muốn bảo vệ hôn nhân của mình.

chuyen-cua-baggio4

chuyen-cua-baggio6

Cựu mẫu Dương Yến Ngọc trích lời một người bạn làm truyền thông để "nhắn nhủ" với vợ Baggio

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Baggio , Baggio ngoai tinh , Baggio ke chuyen ngoai tinh , Baggio thu nhan ngoai tinh voi vo , Baggio va Quynh Tram , Baggio va Andrea , tin , bao