Baggio đảm đang vào bếp nấu cơm chăm vợ ốm
Thứ ba, 07/10/2014 18:38

Hình ảnh Baggio đảm đang vào bếp nấu cơm chăm vợ ốm nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía dân mạng.

Baggio đảm đang vào bếp nấu cơm chăm vợ ốm

Baggio đảm đang vào bếp nấu cơm chăm vợ ốm

Baggio là một trong những diễn viên trẻ thế hệ 9x. Anh được yêu mến bởi vẻ "lai Tây" và ngoại hình cao ráo như người mẫu. Tuy nhiên, thay vì có những vai diễn ấn tượng, chàng trai này lại liên tục lên báo vì những lùm xùm trong chuyện tình cảm.

Khi còn yêu người mẫu Tây Andrea, Baggio không ngại công khai cảnh "nóng" của hai người. Ở những sự kiện, Baggio và chân dài này cũng thường xuyên bày tỏ cảm tình cảm quá đỗi thân mật.

Tháng 1/2014, Baggio gây bất ngờ cho người hâm mộ khi kết hôn cùng Quỳnh Trâm - một nha sĩ hơn anh 3 tuổi. Trong đám cưới, Baggio đã khóc khi cầu hôn Quỳnh Trâm. Nhưng chỉ 2 tháng sau ngày cưới vợ Baggio đã lên trang cá nhân mắng chửi Andrea vì tội "cướp chồng". Khi sự việc vừa lắng xuống, Baggio lại tiếp tục gây bức xúc dư luận khi thừa nhận ngủ với Andrea sau khi cưới.

Dường như sau hàng loạt bão scandal tình ái giữa nam diễn viên và tình cũ Andrea, cặp vợ chồng trẻ Baggio và Quỳnh Trâm đang cùng nhau vun vén lại hạnh phúc gia đình. Không chỉ thú nhận mọi lỗi lầm với hy vọng được vợ tha thứ, thời gian này, Baggio còn đặc biệt yêu chiều và không ngại bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Baggio chia sẻ việc tự mình nấu ăn khi vợ ốm, và bày tỏ sự lo lắng khi Quỳnh Trâm liên tục bị nôn. Baggio viết: "Đêm qua vợ nôn cả đêm, chắc do trúng thực, cả buổi sáng cứ vật và vật vựa, thương ơi là thương ... Giờ chuẩn bị đồ ăn sẵn chờ vợ dậy rồi ăn".

quynh-tram-baggio-6

quynh-tram-baggio-3

Baggio vào bếp nấu cơm chăm vợ ốm

quynh-tram-baggio-0

quynh-tram-baggio-1

quynh-tram-baggio-4

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi sau bão scandal tình cảm của Baggio với tình cũ

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Baggio cham vo om , Quynh Tram , vo chong Baggio , vo chong Baggio va Quynh Tram , Scandal vo chong Baggio , tin , bao ,