Bạc Hy Lai chửi Vương Lập Quân là "đồ bỉ ổi"
Chủ nhật, 25/08/2013 22:33

Tân Hoa xã ngày 25/8 đưa tin phiên tòa xét xử bị cáo Bạc Hy Lai.

Vương Lập Quân đã khai trước tòa (ảnh)

Vương Lập Quân đã khai trước tòa (ảnh)

Nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên bí thư Thành ủy Trùng Khánh, về các tội nhận hối lộ, tham ô và lợi dụng chức vụ, quyền hạn đã chấm dứt lúc 10 giờ 55 cùng ngày. Tòa án TP Tế Nam (tỉnh Sơn Đông) sẽ tiếp tục xét xử vào ngày 26/8.

Nội dung xét xử vào buổi sáng 25/8 (ngày xét xử thứ tư) xoay quanh lời khai trước tòa vào chiều hôm trước của Vương Lập Quân, nguyên giám đốc Công an Trùng Khánh. Lời khai cho thấy Bạc Hy Lai đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn khi xử lý vụ bà Cốc Khai Lai, vợ Bạc Hy Lai, đầu độc doanh nhân người Anh Neil Heywood và vụ Vương Lập Quân đào nhiệm.

Liên quan đến lời khai của Bạc Hy Lai thừa nhận ông đã tát tai Vương Lập Quân khi nghe chuyện bà Cốc Khai Lai liên can đến vụ đầu độc doanh nhân Neil Heywood, Vương Lập Quân đã khai trước tòa rằng Bạc Hy Lai không tát mà đấm vào mặt họ Vương mạnh đến nỗi chảy máu mũi và máu tai.

Bạc Hy Lai đã chửi Vương Lập Quân là con người bỉ ổi và nói: “Vương Lập Quân nói dối trong suốt phiên tòa này và lời khai của Vương không đáng tin cậy”.

Báo chí Trung Quốc nhận định trước tòa bị cáo Bạc Hy Lai đã bộc lộ bản tính ngạo mạn và dối trá. Trong ba ngày xét xử vừa qua, Bạc Hy Lai không thừa nhận có nhận hối lộ của hai doanh nhân, trong đó có một biệt thự ở Pháp. Bạc Hy Lai chỉ nhận một phần trách nhiệm trong vụ 5 triệu nhân dân tệ kinh phí xây dựng được chuyển vào tài khoản của vợ ông.

Phapluattp.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Xét xử Bạc Hy Lai , Xử Bạc Hy Lai , Phiên tòa thế kỷ , Trung Quốc , Tham nhũng , Vương Lập Quân