Bà xã Chí Tài đã chuẩn bị sẵn nơi đặt tro cốt của bản thân vì có ước nguyện được ở bên chồng
Thứ hai, 11/10/2021 11:31

Sau 10 tháng chồng qua đời, ca sĩ Phương Loan nay đã lấy lại tinh thần và có cuộc sống vui vẻ ở Mỹ.

Ngay khi trở về Mỹ, vợ chồng NS Việt Hương - Hoài Phương đã cùng đến nghĩa trang để viếng cố NS Chí Tài. NS Việt Hương tiết lộ ước nguyện đặc biệt của ca sĩ Phương Loan đã chuẩn bị sẵn nơi an vị cho bản thân nếu có chuyện không may xảy ra.

Cô muốn được nằm xuống cạnh người chồng quá cố và cũng đã dành 1 vị trí để khắc tên bản thân tại nơi đặt tro cốt của chồng. Nguyện vọng của ca sĩ Phương Loan khiến NS Việt Hương bất ngờ và xúc động nghẹn ngào.

chitai1

chitai3

Nhạc sĩ Hoài Phương cũng gửi lời an ủi, động viên người chị thân thiết của gia đình: "Nói chị Loan không buồn thì không hẳn đâu, chị lạc quan vì nghĩ anh Tài đang đi lưu diễn ra mà lâu quá không về. Chị cứ nghĩ là chị không mất anh, anh mãi ở bên cạnh chị". NS Việt Hương có mong muốn đưa "bé Heo" về Việt Nam sinh sống cùng vợ chồng cô. Tuy nhiên, sau khi hiểu rõ cuộc sống của người chị ở Mỹ, nữ danh hài đã phần nào an tâm.

Sau 10 tháng chồng qua đời, ca sĩ Phương Loan nay đã lấy lại tinh thần và có cuộc sống vui vẻ ở Mỹ.

Cách đây vài hôm, cô khẳng định chưa từng tham gia vào bất kì nhóm chat nào và cũng không giỏi dùng Facebook nên mong fan đừng tag tên: "Cô nghĩ không biết vào đó để làm gì. Các con nên nhớ, cô bé Heo là 1 người rất bình thường. Cô không phải ca sĩ nổi tiếng hay người nổi tiếng. Cuộc sống cô rất bình thường, mỗi ngày thức dậy đi làm, chiều về đạp xe. Thứ 7 cô dành cho gia đình còn Chủ Nhật cô lên nhà thờ hát cho chú Tài nghe, như vậy là đủ. Các con không cần vào Facebook tìm ra những hình ảnh cũ của cô bé Heo hay chú Tài nữa. Chú Tài đã về với Chúa và lúc nào chú cũng ở trong tim cô, các con không cần phải nhắc nhở cô bé Heo".

Giữa lúc bị netizen phản ứng trái chiều, ca sĩ Phương Loan đã thông báo 1 quyết định quan trọng: "Các con nói muốn cô bé Heo vui mà. Hãy để chú Tài ngủ yên trong trái tim cô. Cô mong các con hiểu cô và thương cô, xin đừng thắc mắc hay làm những điều gì cho cô buồn. Cô đang cố gắng vui từng ngày. Từ ngày có các con cô vui lắm nhưng có lẽ có 1 vài người còn nhỏ tuổi quá nên các con có ý kiến.

Các con làm gì cô đều biết nhưng cô im lặng, sự im lặng đó đã kéo dài suốt 9 tháng nay rồi nên bây giờ cô phải nói lên suy nghĩ của mình. Các con thương cô thì để trong lòng chứ không cần làm gì hết. Thôi bây giờ cô sẽ không đăng hình lên trong 1 vài tuần để các con khỏi thắc mắc hay hỏi ai chỉnh sửa gì nữa".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ba-xa-chi-tai-da-chuan-bi-san-noi-dat-tro-cot-cua-ban-than-vi-co-uoc-ngu.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ba-xa-chi-tai-da-chuan-bi-san-noi-dat-tro-cot-cua-ban-than-vi-co-uoc-nguyen-duoc-o-ben-chong-search/?id=303947

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: ca sĩ Phương Loan , bà xã chí tài , sao việt