Bà Tưng xuyên tạc nhạc thiếu nhi cổ vũ sĩ tử thi Đại học
Thứ ba, 09/07/2013 08:01

"Bà Tưng" lại làm điên đảo cộng đồng mạng khi tung ra clip xuyên tạc nhạc thiếu nhi nhảm nhí và bậy bạ mừng sĩ tử Đại học đi thi.

Hotgirl

Hotgirl "Bà Tưng" trong clip mới.

Từ một cô gái vô danh, Lê Thị Huyền Anh (20 tuổi) có nickname "Bà Tưng" bỗng dưng nổi lên như cồn trong cộng đồng mạng chỉ nhờ một clip. Dù chớp nhoáng, nhưng cô gái có nước da trắng ngần, khuôn mặt dễ thương và vòng 1 siêu khủng táo bạo "thả rông" nhảy Gentleman khiến cư dân mạng phải điên đảo.

Bên cạnh đó, một loạt những phát ngôn gây sốc về giới tính cũng như quan niệm về việc không mặc áo ngực của "Bà Tưng" tạo nên một cơn bão mạng. Cô gái trẻ nhanh chóng được dư luận "phong Thánh" (Phong thánh là cách hài hước mà một số dân mạng dùng để gọi ai đó gây sốc, tạo bão trong dư luận). 

Ở thời đỉnh điểm, "Bà Tưng" thậm chí còn hot hơn cả "nữ hoàng nội y Việt" Ngọc Trinh hay Hồ Ngọc Hà. Theo báo cáo của Google, lượng người search từ khóa "Bà Tưng" hồi tháng 6 lên cao gấp 10 lần Ngọc Trinh, cao hơn 100 lần Lý Nhã Kỳ. Những con số đủ cho thấy độ nóng sốt của cái tên "Bà Tưng". Tuy nhiên, ngay sau đó, mọi động thái của Huyền Anh nhanh chóng bị "bắt bài". Thì ra tất cả những hành động gây sốc của cô gái trẻ hội tụ đủ tố chất hotgirl này là nhằm dẹp được để bước vào giới showbiz.

Mới đây, khi cái tên "Bà Tưng" đã bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt, hotgirl thả rông nhảy Gentlman lại tiếp tục tung ra một clip mới làm nóng dư luận. Trong clip này, "Bà Tưng" mặc áo trắng, đeo khăn quàng đỏ, mắt đeo kính cận, tóc buộc hai nghoe như nữ sinh tiểu học để trình bày một ca khúc thiếu nhi xuyên tạc.

Vẫn phong cách "tưng tửng" như mọi lần, "Bà Tưng" viết: "Dạ, con là Bé tưng hát nhạc thiếu nhi kính tặng các cô các chú ạ! (Đặc biệt tặng các anh chị 95 vừa thi đại học xong ạ). Yêu cả nhà nè!". Clip tung ra chưa đầy 10 tiếng đồng hồ nhưng đã có hàng chục ngàn người like, 3000 lượt comment và hàng trăm lượt chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Giọng hát của "Bà Tưng" vốn không có gì nổi trội, cái người ta quan tâm là nội dung bậy bạ và nhảm nhí trong bài hát cùng sự tưng tửng của người thể hiện. Và hơn cả là do người xem vẫn còn đáng tò mò, hiếu kỳ về cô gái kỳ lạ mang tên "Bà Tưng".

Clip Bà Tưng chế nhạc thiếu nhi.

Lam Anh
Tag: Hotgirl Bà Tưng , Tuyển sinh Đại học , Thả rông , Hotgirl , Cộng đồng mạng , Thả rông nhảy Gentlmen , Hotgirl Bà Tưng , Huyền Anh