Bà mẹ bỏ đói con gái đến suýt chết vì chồng từ chối ký đơn ly hôn
Thứ bảy, 09/05/2015 08:27

Một bà mẹ người Mexico đã bỏ đói con gái đến suýt chết chỉ vì chồng cô từ chối ký đơn ly hôn và không cung cấp tiền bạc cho cô.

Một bà mẹ người Mexico đã bỏ đói con gái đến suýt chết chỉ vì chồng cô từ chối ký đơn ly hôn và không cung cấp tiền bạc cho cô.

Guinerve Valentin, 26 tuổi, sống ở Tijuana, Mexico đã bị bắt sau khi các quan chức tìm thấy con gái 3 tuổi của cô bị suy dinh dưỡng nặng và chết đói. Cô bé không chỉ bị suy dinh dưỡng mà cơ thể cũng đầy vết thâm tím. Cảnh sát cho hay bà mẹ đã hành hạ con gái nghiêm trọng

Người mẹ 26 tuổi, có ba đứa con, thừa nhận rằng cô đã bỏ đói con gái đến suýt chết sau khi chồng cô từ chối cung cấp tiền để mua thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác. Guinerve Valentin nói thêm rằng chồng cô đã từ chối không ký đơn ly hôn do cô đề nghị.


Guinerve Valentin (trái) bị bắt vì bỏ đói con gái 3 tuổi (phải) đến suy dinh dưỡng nặng

Theo Dailymail, người phụ nữ và chồng cô đã bị trung tâm địa phương theo dõi từ lâu. Khi nhân viên xã hội phát hiện người phụ nữ ngược đãi con gái, họ đã cảnh báo cặp đôi này một lần nhưng người phụ nữ vẫn tiếp tục ngược đãi con gái. Kết quả là, các nhân viên xã hội đã liên lạc với cảnh sát địa phương và đơn vị cảnh sát phòng chống bạo lực gia đình,Guinerve Valentin đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Một phát ngôn viên của cơ quan cảnh sát cho biết Guinerve Valentin còn có hai con khác 4 và 5 tuổi. Cả ba đứa trẻ đã được đưa ra khỏi nhà và chăm sóc bởi nhân viên xã hội. Con gái nhỏ nhất của người phụ nữ đang được chăm sóc dù sức khỏe vẫn chưa ổn định.

Báo cáo từ cảnh sát cho hay, Velentin ngừng chăm sóc con gái mình vì cô muốn ly hôn với chồng nhưng anh ta không đồng ý. Sau đó chồng cô ngừng cung cấp tiền bạc, nên cô lần lượt bỏ đói con gái của họ. “Tôi không quan tâm dù tôi biết con gái đang chết đói”, Velentin lạnh lùng khai với cảnh sát.

Không có thông tin gì về cha của đứa trẻ và có thể anh ta cũng bị bắt vì đã góp phần vào việc khiến con gái mình bị suy dinh dưỡng. Hiện không biết Valentin phải đối mặt với án phạt nào từ tòa án.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: bo doi con , cho con chet doi , chong doi ly hon me bo doi con