Azarenka: Tôi chỉ muốn tự vẫn sau trận đấu
Thứ hai, 04/06/2012 07:23

Sau khi Azarenka bị loại khỏi Roland Garros 2012 ngay ở vòng 4, tay vợt số 1 thế giới hết sức thất vọng với phong độ của mình.

“Tôi chỉ muốn tự vẫn sau khi trận đấu kết thúc”, Azarenka phát biểu đầy bi quan sau trận thua trước Cibulkova. Hạt giống số 1 của giải chia sẻ: “Giải đấu này đã khép lại trước mắt tôi mà tôi không thể làm được gì khác để cứu vãn. Điều duy nhất tôi có thể làm vào lúc này là hướng về tương lai và khắc phục sai lầm này để hoàn thiện hơn”.

Trong trận đấu ở vòng 4 vừa kết thúc, tay vợt hạt giống số 1 người Belarus bất ngờ thất thủ sau 2 set với tỉ số 2-6, 6-7 trước Dominika Cibulkova và chính thức chia tay giải đấu từ khá sớm. Đây là cú sốc lớn với Vika bởi cô đang có phong độ tốt và chiếm ưu thế hoàn toàn trong các cuộc đối đầu với đối thủ người Slovakia. Trong 8 lần chạm trán, Azarenka thắng tới 7.

Vika rất thất vọng sau trận thua ở vòng 4 Roland Garros năm nay. (Ảnh: Getty)

Azarenka không thể tin rằng mình trở nên bất lực tới vậy trước tay vợt hạt giống số 15 của giải trong trận đấu vừa qua. “Trước đây, dù thắng hay thua thì ít ra tôi còn có thể khiến các đối thủ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đấu. Tuy nhiên, hôm nay tôi lại không làm được như vậy. Tất cả những gì tôi chờ đợi là hi vọng cô ấy (Cibulkova) mắc sai lầm chứ thực sự tôi không còn là chính mình nữa”, Azarenka nói.

Nhà vô địch Australian Open 2012 chấm dứt cuộc chơi ở giải Grand Slam thứ 2 trong năm và nhường tấm vé vào chơi trận tứ kết cho Cibulkova. Đồng hành cùng tay vợt người Slovakia còn có hạt giống số 10 Kerber và hạt giống số 21 Errani.

Ở nội dung đơn nam, hai tay vợt hàng đấu thế giới là Djokovic và Federer đã giành hai tấm vé sớm vào chơi vòng tứ kết. Nếu Nole khá chật vật thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại hạt giống số 22 Seppi sau 5 set đấu (4-6, 6-7, 6-3, 7-5, 6-3) thì “tàu tốc hành” cũng không dễ dàng gì để có được tấm vé đi tiếp sau khi cần tới 4 set đấu mới có thể vượt qua Goffin (5-7, 7-5, 6-2, 6-4).

VTV
Tag: Azarenka , Sharapova , Kvitova , Roland Garros , WTA Stuttgart 2012 , Tennis , Quần vợt , Thể thao