Azarenka & Djokovic sánh vai nhau rước cúp
Thứ bảy, 12/01/2013 07:17

Hai tay vợt số 1 thế giới đã cùng xuất hiện trên chiếc du thuyền với hai chiếc cúp vô địch Australian Open.

Như thường lệ, hai nhà đương kim vô địch đơn nam và đơn nữ của giải Grand Slam đầu tiên trong năm sẽ cùng có mặt trong lễ bốc thăm phân nhánh đấu trước khi giải đấu khai màn. Tại Australian Open 2013, Novak Djokovic và Victoria Azarenka đã cùng có màn ra mắt ấn tượng với một chuyến rước cúp bằng du thuyền trước khi tới dự lễ bốc thăm.

Hai nhà vô địch Australian Open 2012 có màn rước cúp đặc biệt

Những lá thăm may mắn đã giúp Djokovic rơi vào nhánh khá nhẹ ký khi không có quá nhiều trở ngại trên con đường đến với trận chung kết. Trong khi đó những đối thủ nguy hiểm nhất như Roger Federer, Andy Murray hay Juan Martin Del Potro đều chung nhánh và sẽ phải loại nhau nếu muốn tồn tại cho tới trận đấu cuối cùng.


Nole rơi vào nhánh đấu khá dễ dàng trên đường tới trận chung kết

Trong khi đó Azarenka có lẽ sẽ phải nỗ lực để giải quyết những trận đấu vòng ngoài trước khi nghĩ tới trận bán kết với đàn chị Serena Williams, tay vợt được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Năm ngoái Serena bất ngờ dừng chân ở vòng 4 sau khi thất bại trước tay vợt người Nga Ekaterina Makarova (hạt giống số 19 của Australian Open 2013) và Azarenka đã lần đầu tiên giành Grand Slam trong sự nghiệp cũng như trở thành tay vợt số 1 thế giới.

Trần Vũ

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Azarenka , Djokovic , Tennis , Quần vợt , Australian Open , Thể thao quốc tế