Aston Villa 0-3 Man Utd: 'Quỷ đỏ' thăng hoa
Thứ sáu, 10/07/2020 08:11

Thầy trò HLV Solskjaer tạo thế trận áp đảo và có chiến thắng cách biệt trước chủ nhà Aston Villa ở vòng 34 Premier League diễn ra rạng sáng 10/7.

Trước đối thủ không được đánh giá cao, Man Utd sớm giành quyền kiểm soát thế trận. Đoàn quân của HLV Solskjaer cầm bóng nhiều hơn (66%), chủ động thực hiện những tình huống ban bật để kéo giãn hàng thủ số đông của chủ nhà.

Trong khi đó, Aston Villa gây khá nhiều sóng gió cho đối thủ từ những quả tạt, tình huống cố định. Maguire, Lindelof, Matic phải hoạt động khá vất vả trong những phút đầu để giải nguy cho khung thành của De Gea.

Thế bế tắc của trận đấu bị phá vỡ ở phút 27. Bruno Fenrandes mang về cho MU quả phạt đền sau một tình huống gây tranh cãi. Tiền vệ người Bồ Đào Nha thực hiện thành công để đưa đội khách vượt lên.

Aston Villa 0-3 Man Utd: 'Quỷ đỏ' thăng hoa

Bruno Fernandes tham gia vào 12 bàn thắng (7 bàn, 5 kiến tạo) trong 10 trận đấu đầu tiên
 tại Premier League

"Quỷ đỏ" chơi đầy tự tin và có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút bù giờ. Martial khởi đầu cho pha phản công, cũng chính số 9 thực hiện đường kiến tạo cho Mason Greenwood "nã đại bác" tung lưới lão tướng Pepe Reina. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng về đội khách.

Quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp không làm giảm hưng phấn của MU. Đoàn quân của HLV Solskjaer tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 58. Paul Pogba tung cú đặt lòng kỹ thuật từ ngoài vùng cấm đánh bại toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà.

Aston Villa 0-3 Man Utd: 'Quỷ đỏ' thăng hoa - 1

Pogba ghi bàn đầu tiên kể từ tháng 4/2019

Cơ hội liên tục đến với đội khách và nếu Wan-Bissaka, Martial tận dụng tốt hơn, cách biệt đã không dừng ở 3 bàn. "Quỷ đỏ" thi đấu ung dung trong những phút còn lại với những pha phối hợp đầy tự tin khiến đối thủ có bóng để triển khai tấn công.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-0 dành cho MU. Thầy trò HLV Solskjaer giành 3 điểm quan trọng để tiếp tục nuôi hy vọng chen chân vào top 4 khi mùa giải khép lại.

Aston Villa 0-3 Man Utd: 'Quỷ đỏ' thăng hoa - 2

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/aston-villa-0-3-man-utd-quy-do-thang-hoa-post1105005.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/aston-villa-0-3-man-utd-quy-do-thang-hoa-post1105005.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Aston Villa , Man Utd , Ngoại hạng anh