Arsenal - Man City (19h 27/7): Bắn phá "Tổ Chim"
Thứ sáu, 27/07/2012 09:41

Nếu không phải là mục đích thương mại và biểu diễn thì thật khó để Arsanal và Man City có thể tìm đến nhau đá giao hữu.

Man City và Arsenal hứu hẹn sẽ mang tới 1 trận cầu cởi mở

Man City và Arsenal hứu hẹn sẽ mang tới 1 trận cầu cởi mở

Chẳng thế mà trận đấu giữa 2 đội đang thi đấu tại giải ngoại hạng Anh lại diễn ra tại đất nước Trung Quốc xa xôi. Với mục đích quảng bá thương hiệu ra thị trường đông dân nhất thế giới, thì cả Man CityArsenal đều hướng tới trận đấu này với phong cách chơi biểu diễn đẹp mắt và lối chơi cống hiến để dành tình cảm của người hâm mộ nơi đây.

NHM Trung Quốc sẽ được chứng kiến trận đấu giữa 2 trong số những đội bóng mạnh nhất ở Premier League hiện nay. Hơn nữa đây là 2 đội bóng có phong cách và lối chơi đẹp mắt bậc nhất nước Anh nên về cơ bản các fans tại sân Tổ Chim sẽ không phải thất vọng với màn thể hiện của 2 đội vào tối nay.

Man City đang chuẩn bị cho mùa giải mới không được tốt khi họ lần lượt nhận 2 trận thua và hòa ngay màn khởi động cho mùa giải mới, mãi đến trận đấu gặp Besiktas nhờ sự trở lại của các trụ cột như Kompany hay Yaya Toure thì mới có trận thắng đầu tiên cho chuyến tập huấn tại Qatar. Về phần Arsenal họ đã có khởi đầu cũng không khá hơn MC là mấy, tuy nhiên Wenger và các học trò vẫn tìm được chiến thắng sau cú lội ngược dòng trước đội ngôi sao Malaysia.

Man City tập luyện tại sân Công nhân(Bắc Kinh)

Bất ngờ nhất là hoạt động trên thị trường chuyển nhượng của 2 đội đang đổi chỗ cho nhau. Trong khi người hâm mộ “pháo thủ” chưa kịp “buồn” vì Van Persie muốn ra đi thì đã có những tân binh chất lượng cập bến Emirates là Podolski, Giroud và Cazorla.

Còn Man City sau khi làm loạn thị trường chuyển nhượng suốt 3 năm qua thì bỗng nhiên “hiền như cục đất” tại mùa hè này. Dù Mancini rất muốn chiêu mộ thêm cầu thủ mới, thậm chí là ông đã “điên tiết” khi bộ phận chuyển nhượng của đội bóng cứ ung dung như chưa có chuyện gì. Nhưng có lẽ Mancini phải tự trách chính mình thì hơn, bởi những mùa giải trước vì sự “vô tội vạ” trong mua sắm của ông khiến Man City bây giờ thừa thãi nhân tài. BLĐ Man xanh không tiếc tiền rót cho Mancini, nhưng trước khi ông muốn mua thì phải bán những “cục nợ” như: Adebayor, Wayne Bridge, Santa Cruz, Bellamy…Để giảm quỹ lương.

Nhưng dù vậy thì trận đấu đêm nay tương quan lực lượng vẫn nghiêng hẳn về phía đội ĐKVĐ giải ngoại hạng. Man City chưa có sự phục vụ của 1 số câu thủ dự Euro 2012 như: Silva, Nasri, Joe Hart, Lescott, Balotelli….Nhưng với những Tevez, Aguero, Y.Toure, Kompany, A.Johnson, Clichy thì đội hình của nửa xanh thành Manchester cũng sẽ lấn át các pháo thủ thành London vốn chưa có sự phục vụ của 3 tân binh chất lượng. Sức mạnh của Arsenal trong trận đấu tại Tổ Chim tối nay sẽ dựa vào những cái tên cũ như: Vermalen, Theo Walcott, Chamberlain, Arteta, Gervinho…

Với tâm lý thoải mái và tinh thần biểu diễn thì trận đấu giữa Arsenal và Man City hứa hẹn nhiều pha bóng hấp dẫn dành cho NHM Trung Quốc, rất có thể đây sẽ là trận cầu cởi mở và nhiều bàn thắng tại Tổ Chim tối nay.

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:

Man City: Pantilimon; Zabaleta, Kolo Toure, Kompany, Kolarov; A. Johnson, Yaya Toure, Razak, Lopes, Aguero, Tevez.

Arsenal: Mannone; Jenkinson, Vermaelen, Djourou, Gibbs; Diaby, Arteta, Santos, Walcott, Chamberlain; Chamakh.

Phạm Doãn
Tag: Man City , Aguero , Company , Arsenal , giao hữu , Video bóng đá