Ảo giác vì ma túy, cháu trai đâm bà nội 50 nhát
Thứ bảy, 21/12/2013 00:02

Plynn lấy con dao làm bếp xông vào phòng ngủ của bà nội và đâm liên tiếp 50 nhát vào ngực bà mình cho đến khi bà cụ tắt thở.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án và chân dung gã sát thủ

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án và chân dung gã sát thủ

Một thanh niên sử dụng ma túy đã giết chết bà nội của mình bằng 50 nhát dao khi bà vẫn đang ngủ trên giường. Sau đó, người này còn cố gắng giết chết một cậu bé 9 tuổi. Kẻ gây ra những tội ác trên là Nathaniel Flynn, 27 tuổi, sống tại West Yorkshire.

Vào cuối tháng 7 vừa rồi, khi vừa sử dụng ma túy xong, Plynn lên cơn ảo giác vào muốn đâm chém mọi thứ. Anh ta lấy con dao làm bếp xông vào phòng ngủ của bà nội là Louisa Denby và đâm liên tiếp 50 nhát vào ngực bà mình cho đến khi bà cụ tắt thở.

Sau đó, Plynn chạy ra một công viên gần nhà và đâm Jason D'Arcy (9 tuổi) đang chơi gần đó 2 nhát. Rất may cho cậu bé là lúc này 1 viên cảnh sát đã nhìn thấy vụ việc và lao vào khống chế Plynn. Xác chết của bà Louisa Denby cũng nhanh chóng được phát hiện trong căn hộ.

Tại đồn cảnh sát, Plynn bị cáo buộc tội giết người và đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Trong suốt thời gian trong trại tạm giam, Plynn thường xuyên lên cơn thèm ma túy.

Thám tử Nick Wallen, người điều tra chính trong vụ án này chia sẻ: "Thật kinh khủng với những gì Plynn đã gây ra cho bà Louisa. Bà ấy là một người hiền lành và sống rất hòa đồng. Tôi thậm chí chỉ dám nhìn xác bà ấy đúng 1 lần".

Mới đây, toàn án ở Bradford đã mở phiên xét xử Nathaniel Flynn về tội cố ý giết người. Luật sư bào chữa cho rằng Plynn mắc bệnh về thần kinh nhưng thẩm phán đã phản bác luận điểm này bởi Plynn không có bất kỳ dấu hiệu nào của việc rối loạn thần kinh.

Các bác sĩ cũng kết luận thời điểm xảy ra án mạng, Plynn đã bị ảo giác do sử dụng ma túy. Cuối cùng, Plynn phải nhận mức án 24 năm tù giam.

Giang Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Giết bà , Đâm chết bà , Giết bà nội , Ảo giác , Ma túy