Ảnh hiếm của thí sinh 'nữ hoàng sắc đẹp' ném danh hiệu vào xe rác
Thứ ba, 15/07/2014 14:02

Hình ảnh xinh đẹp đời thường của thí sinh "Nữ hoàng sắc đẹp" Ngọc Bích trái lập hoàn toàn với hành động và lời nói của cô.

Vẻ hiền dịu đối lập của thí sinh 'nữ hoàng sắc đẹp' ném danh hiệu vào xe rác

Vẻ hiền dịu đối lập của thí sinh 'nữ hoàng sắc đẹp' ném danh hiệu vào xe rác

Mới đây thí sinh "Nữ hoàng sắc đẹp"  Trần Ngọc Bích đã gây xôn xao dư luận vì hành động vứt danh hiệu vào xe rác chỉ vì không hài lòng về một số quyết định của Ban tổ chức. Thậm chí ngay sau đó, Ngọc Bích lại còn tiếp tục đăng tải lên trang cá nhân những suy nghĩ của mình về phần thưởng được trao và "giải thích" cụ thể lí do cho hành động "ném danh hiệu"  bằng những lời nói rất tiêu cực gây ra nhiều bức xúc cho cộng đồng mạng cũng như nhiều người trong nghề.

hoa-hau-xe-ra1

Bên cạnh đăng tải hình ảnh này, Trần Ngọc Bích còn viết: "Cái giải này em đâu cần Ban tổ chức công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bố mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi".

Ngay khi có những hành động bức xúc với phía ban tổ chức cuộc thi, hình ảnh của cô gái Ngọc Bích đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Vẻ đẹp hiền dịu đời thường của thí sinh nữ hoàng sắc đẹp có hành động ném danh hiệu vào xe rác:

nu-hoang-sac-dep-nem-danh-hieu-vao-thung-rac6

nu-hoang-sac-dep-nem-danh-hieu-vao-thung-rac1

nu-hoang-sac-dep-nem-danh-hieu-vao-thung-rac2

nu-hoang-sac-dep-nem-danh-hieu-vao-thung-rac3

nu-hoang-sac-dep-nem-danh-hieu-vao-thung-rac4

nu-hoang-sac-dep-nem-danh-hieu-vao-thung-rac5

Trải qua một cuộc thi sắc đẹp nữa, rõ ràng cần có nhiều hơn những sự đầu tư về chiều sâu không chỉ về vẻ đẹp bên ngoài mà cái đẹp bên trong cũng là một yếu tố rất quan trọng đối với mỗi thí sinh dự thi.

Hoàng Hải - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: thi sinh nu hoang sac dep nem danh hieu , nem danh hieu vao xe rac , bich ngoc , nu hoang sac dep , vut danh hieu vao xe rac , tin , bao.