Ảnh cưới đẹp như mơ của Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh
Thứ sáu, 28/02/2014 16:04

Bức ảnh cưới chứng tỏ nghi án đám cưới của Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh trước đó là hoàn toàn chính xác.

Rò rỉ bức ảnh cưới của cặp đôi Thanh Thanh Hiền, Chế Phong

Rò rỉ bức ảnh cưới của cặp đôi Thanh Thanh Hiền, Chế Phong

Mấy ngày hôm nay, nghi án về đám cưới của NSƯT Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh, Chế Phong khiến mọi người không khỏi tò mò. Thông tin này dường như càng được khẳng định rõ ràng hơn khi một nghệ sỹ có quan hệ với Chế Phong thông tin: "Chuyện đám cưới của cặp đôi đã được tính đến nhưng chưa chốt ngày".

dam-cuoi-con-trai-che-linh2

Hình ảnh thân mật của cặp đôi trước đó dấy lên nghi án đám cưới của Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh

Ngay sau đó, Chế Linh cũng lên tiếng, ông vui vẻ cho biết: "Chế Phong lớn rồi, cũng chững chạc nên tôi rất tin tưởng. Nghe được tin con lấy vợ, tôi rất vui. Chế Phong lại lấy một nghệ sỹ nữa, thế nên đó là hạnh phúc của tôi. Con mình đã có đôi có bạn, đó là hạnh phúc của tôi và của cặp tình nhân mới này. Tôi cũng ước ao họ trở thành đôi vợ chồng thực sự".

dam-cuoi-con-trai-che-linh1

Chế Linh rất ủng hộ cho đám cưới của con trai

Có vẻ Chế Linh không ngại vấn đề Thanh Thanh Thanh Hiền từng trải qua một đời chồng và có con riêng, ông còn vui vẻ ủng hộ con trai mình trong việc này: "Đừng có câu nệ về quá khứ mà phải chấp nhận hiện tại, hướng về tương lai. Làm như thế mới giữ được hạnh phúc. Rất cảm ơn Thanh Thanh Hiền đã chấp nhận và kết bạn với con trai tôi"

Chế Phong con trai Chế Linh hiện đang sống ở Sài Gòn, khiến dân tình không khỏi "bán tín bán nghi" có thật sự là sẽ có một đám cưới hay không?. Tuy nhiên, mới đây, ảnh cưới của cặp đôi này bị rò rỉ càng khẳng định nghi vấn đám cưới là hoàn toàn đúng sự thật. Trong bức ảnh Thanh Thanh Hiền đẹp rạng ngời trong bộ váy cưới, khó có thể nhận ra cô đã ngoài 40 tuổi.

dam-cuoi-con-trai-che-linh4

Bức ảnh cưới của cặp đôi Thanh Thanh Hiền - Chế Phong được danh hài Xuân Hinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: NSƯT Thanh Thanh Hiền , Chế Phong , Con trai Chế Linh kết hôn , Chế Phong Thanh Thanh Hiền