Ảnh chế 'sự tức giận' của người chơi Flappy Bird
Thứ tư, 12/02/2014 04:54

Gây sốt bởi cách chơi “ức chế” game Flappy Bird đang là điểm nóng gây xôn xao dư luận trong vài ngày trở lại đây.

Muốn cầm súng đi giết mấy con chim

Muốn cầm súng đi giết mấy con chim

Người sáng tạo ra game Flappy Bird là Nguyễn Hà Đông, sinh năm 1985, sinh ra tại Hà Nội. Là cựu sinh viên Đại học Bách khoa. Chàng trai trẻ tuổi này từng đạt nhiều giải thưởng liên quan tới ứng dụng di động khi còn là sinh viên.

Chỉ trong vòng một tuần, trò chơi Flappy Bird đã thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người từ trong nước cũng như  trên khắp thế giới.

Cách chơi của trò Flappy Bird cực kỳ đơn giản. Chỉ cần chạm tay vào màn hình để điều khiển con chim vượt qua các đường ống nước màu xanh. Tuy nhiên độ khó cũng chính là điểm thu hút người chơi là làm sao cho con chim không đụng phải bất kì chướng ngại vật nào trên đường đi, nếu bị va vào thì bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

Gây bão trên cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều con số thống kê về độ nóng của game này, liên tục những video, clip hướng dẫn cách chơi cũng như những hệ lụy một khi đã bắt đầu vào “cày game”.  Thậm chí trên các diễn đàn xuất hiện ngày càng nhiều những bức ảnh chế về sự tức giận, ức chế khi tham gia trò chơi này.

2

Lời cảnh báo từ tiệm sửa điện thoại

1

15

18

Còn đây là sự ra đi của những chiếc điện thoại

7

Có một sự báo cáo nhanh khi kết thúc trò chơi

8

Nghi ngờ về người sáng tạo ra Flappy Bird

4

Thế này là không lo va vào cột

12

Đến cả Hittler cũng chơi

16

Những trạng thái trải qua khi chơi game này

10

Cần sự hỗ trợ của máy khoan

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Flappy Bird , Trò chơi , Game Việt , Ức chế khi chơi Flappy Bird , Facebook , Cộng đồng mạng