Ảnh chế: Công Phượng “sát gái” hơn Công Vinh
Chủ nhật, 08/02/2015 11:31

Mới đây, cư dân mạng đã chế khá nhiều tấm ảnh về việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng của Hoàng Anh Gia Lai xuất sắc hơn Lê Công Vinh bên phía Becamex Bình Dương về khả năng “sát gái". Ngoài ra còn nhiều tấm ảnh hài hước khác.

Ảnh chế: Công Phượng “sát gái” hơn Công Vinh

Ảnh chế: Công Phượng “sát gái” hơn Công Vinh

Tiền đạo Lê Công Vinh định khoe “chiến tích” của mình trước Nguyễn Công Phượng nhưng lại bị chân sút đàn em “bật” ngược.

Lê Công Vinh khoe khoang về việc đoạt được quả Bóng Vàng Việt Nam khi mới 19 tuổi với đàn em Công Phượng nhưng lại bị ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai “nổ” ngược lại.

Nguyễn Công Phượng “đá đểu” Lê Công Vinh về việc chân sút 29 tuổi tuy là bản hợp đồng đắt giá nhất tại V.League mùa giải 2015l nhưng luôn bị HLV Lê Thuỵ Hải của Becamex Bình Dương bắt “mài mông” trên băng ghế dự bị.

Cô giáo Cristiano Ronaldo dạy bài học ăn vạ cho các học trò Neymar, Arjen Robben, Pepe và Ashley Young.

Học đòi theo doanh nhân tài ba của Mỹ - Bill Gates và siêu sao Cristiano Ronaldo bỏ học để đạt được giàu có nhưng thất bại nên phải về quê chăn Bò.

Vận đen liên tục bám theo tiền vệ Shinji Kagawa.

Barcelona cảm thấy tiếc nuối vì bán tiền đạo Alexis Sanchez và tiền vệ Cesc Fabregas.

Cho dù Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo ghi cả trăm bàn thắng cũng không gây sốc cho NHM bằng một pha làm bàn của Fernando Torres.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: cong phuong , cong phuong sat gai , sat gai , cong vinh , anh che cong phuong