Angelina Jolie bắt tay hợp tác cùng đạo diễn Tây Ban Nha
Thứ ba, 17/01/2012 10:20

Angelina Jolie – người vừa lần đầu đứng trên cương vị đạo diễn- và đạo diễn người Tây Ban Nha Pedro Almodovar có thể sẽ sớm hợp tác cùng nhau trong một bộ phim.

Nữ diễn viên 36 tuổi và nhà làm phim người Tây Ban Nha đã có cuộc gặp gỡ trên thảm đỏ vào ngày thứ 7 và cả hai đã đã có một thỏa thuận rất đáng chú ý tại đây.

Angelina Jolie sẽ hợp tác cùng Pedro Almodovar?

Theo Reuters, tại sự kiện diễn ra thường niên của Mỹ - giải Quả cầu vàng, Jolie và Almodovar đã cắt ngang cuộc phỏng vấn với báo chí để chào nhau và có một cuộc trò chuyện riêng. Nhà sản xuất phim Tây Ban Nha đã nói đùa về việc cải thiện tiếng Anh của mình và sau đó hăm hở đồng ý khi Jolie bày tỏ sự quan tâm đến việc làm việc với ông.

“Vậy anh hứa chứ, một ngày nào đó? Khi tất cả những máy ảnh này biến mất chúng ta sẽ làm một bộ phim cùng nhau?” – Jolie hỏi Almodovar. Đáp lại lời cô, đạo diễn nổi tiếng này trả lời với sự nhiệt tình: “Vâng. Chắc chắn rồi”.

Tại Quả cầu vàng lần thứ 69, cả Jolie và Almodovar đều có phim tranh giải ở hạng mục dành cho Phim nước ngoài xuất. Trong đó, Jolie đến với lễ trao giải với bộ phim đầu tay In the Land of Blood and Honey – bộ phim kể về cuộc chiến Bosnian vào năm 1990 với ngôn ngữ đối thoại trong phim là tiếng Serbo-Croatian, Almodovar thì mang đến bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng The Skin I Live In. Tuy nhiên, cả hai phim này – cùng với The Flowers of War của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, The Kid With a Bike của Luc Dardenne và Jean-Pierre Dardenne đã phải lùi bước trước A Separation của đạo diễn Asghar Farhadi (Iran).

VTV
Tag: Angelina Jolie , Pedro Almodovar , Quả cầu vàng lần thứ 69 , In the Land of Blood and Honey