Angela Phương Trinh - kiều nữ thay đổi kiểu tóc nhiều nhất showbiz
Thứ tư, 23/07/2014 15:24

Angela Phương Trinh xuất hiện là thêm một lần công chúng được chiêm ngưỡng diện mạo mới mẻ của cô, cùng với sự thay đổi kiểu tóc nhiều đến chóng mặt.

Angela Phương Trinh - kiều nữ thay đổi kiểu tóc nhiều nhất showbiz

Angela Phương Trinh - kiều nữ thay đổi kiểu tóc nhiều nhất showbiz

Ngoài trang phục và trang điểm, mái tóc được coi là một trong những yếu tố quan trọng giúp các mỹ nhân Việt phát huy được lợi thế vốn có. Luôn nổi bật trong các buổi tiệc đình đám của làng giải trí với trang phục lộng lẫy hao hao hàng hiệu, trang điểm sắc sảo nhưng mái tóc của Angela Phương Trinh thường bị đánh giá là già dặn hơn rất nhiều so với tuổi 19 của cô.

Dù nhận không ít lời chê nhưng không thể phủ nhận rằng một trong những yếu tố giúp Angela Phương Trinh 'lột xác' thành công là những kiểu tóc được cô nàng thay đổi mỗi lần xuất hiện trước công chúng.Angela Phương Trinh rất thường xuyên thay đổi diện mạo với những kiểu tóc mới mẻ. Cô không ngại thử nghiệm nhiều kiểu tóc cầu kỳ, lạ mắt, miễn sao cho phù hợp với bộ trang phục cô đang diện.

Cùng chúng tôi điểm lại những kiểu tóc gắn liền với phong cách của Angela Phương Trinh:

angela-phuong-trinh-thay-doi-toc-nhieu-den-chong-mat-5

angela-phuong-trinh-thay-doi-toc-nhieu-den-chong-mat-4

angela-phuong-trinh-thay-doi-toc-nhieu-den-chong-mat-2

angela-phuong-trinh-thay-doi-toc-nhieu-den-chong-mat-9

angela-phuong-trinh-thay-doi-toc-nhieu-den-chong-mat-8

Angela Phương Trinh một thời tóc dài thẳng. Cô nàng liên tục thay đổi màu tóc và kiểu mái khác nhau

angela-phuong-trinh-thay-doi-toc-nhieu-den-chong-mat-11

Kiểu tóc mang hơi hướng 70s thoạt nhìn rất cuốn hút, tuy nhiên, nhiều nhận xét cho rằng kiểu tóc không mềm mại, trong một số cử động, mái tóc lộ khuyết điểm thô cứng. Với kiểu tóc này, Angela Phương Trinh như cộng thêm vài tuổi. Nhiều người có mặt trong sự kiện còn cho rằng cô giống với phụ nữ lứa tuổi 30.

angela-phuong-trinh-thay-doi-toc-nhieu-den-chong-mat-13

Cố gắng học hỏi từ Phạm Băng Băng kiểu đầu vuông sành điệu nhưng có vẻ Angela Phương Trinh đã thất bại. Mái tóc thô cứng cùng khuôn mặt đậm phấn son đã biến cô trở nên lòe loẹt, diêm dúa. Phụ kiện lưới trên tóc cũng chẳng mấy sang trọng.

angela-phuong-trinh-thay-doi-toc-nhieu-den-chong-mat-1

Bộ váy được thiết kế kiểu đuôi cá với các họa tiết long phụng được Angela Phương Trinh kết hợp nhuần nhuyễn với kiểu tóc tết lọn to quanh đầu mang phong cách hoàng gia của các cung tần mỹ nữ thời xưa.

angela-phuong-trinh-thay-doi-toc-nhieu-den-chong-mat-6

angela-phuong-trinh-thay-doi-toc-nhieu-den-chong-mat-17

Hay đơn giản chỉ là kiểu tóc ngắn trẻ trung

angela-phuong-trinh-thay-doi-toc-nhieu-den-chong-mat-10

angela-phuong-trinh-thay-doi-toc-nhieu-den-chong-mat-18

angela-phuong-trinh-thay-doi-toc-nhieu-den-chong-mat-16

Với chiếc váy mang âm hưởng Phạm Băng Băng đầy vẻ lạ lẫm và sáng tạo, kết hợp với lối trang điểm khéo léo, mái tóc kiểu Nhật quý phái và quyền uy, Angela Phương Trinh hoàn toàn hút hồn người đối diện bởi vẻ đẹp vô cùng rạng ngời và kiêu sa. Điểm trừ là kiểu tóc này khiến cô trông quá đỗi già dặn.

Đặng Hồng - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: angela phuong trinh thay doi nhieu kieu toc , thoi trang cua angela phuong trinh , kieu toc cua angela phuong trinh , tin , bap